Ngán ngẩm Zidane, Real triển khai "siêu kế hoạch"

19:12 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang có cho mình những dự tính lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Kể từ khi bị Tottenham sa thải vào năm ngoái, HLV Mauricio Pochettino vẫn đang trong tình cảnh "ngồi chơi xơi nước". Tất nhiên, có hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu đang để mắt đến ông, và nhiều khả năng chiến lược gia người Argentina sẽ lựa chọn bến đỗ mới vào mùa Hè tới.

Theo báo cáo từ ấn phẩm El Chireduito của Tây Ban Nha, Real Madrid đã tổ chức các cuộc đàm phán cùng với Pochettino. Được biết, chủ tịch Florentino Perez đang dự tính chia tay HLV Zinedine Zidane sau lần thứ hai trở lại Bernabeu không mấy thành công.

real madrid plotting pochettino and kane move - Bóng Đá

 Pochettino cũng sẽ đón trò cưng của mình sang Tây Ban Nha.

Kền kền trắng đã leo lên đỉnh bảng xếp hạng La Liga sau khi đánh bại Barcelona trong trận El Classico, nhưng họ bất ngờ thất thủ trước Real Betis cuối tuần qua, và nhường lại ngôi đầu cho đội chủ sân Camp Nou.

Ngoài ra, Real còn đang có khả năng bị loại khỏi Champions League sau khi để Manchester City đánh bại ngay trên sân nhà ở loạt trận lượt đi. Tất nhiên, muốn giữ lại chiếc ghế nóng tại Bernabeu thì trước mắt Zidane cần phải giải quyết hết những khó khăn tại đấu trường quốc nội lẫn châu Âu.

Đáng chú ý, tờ Inda tuyên bố, một khi Pochettino tiếp quản Real Madrid, bản hợp đồng đầu tiên mà nhà cầm quân này thực hiện sẽ là Harry Kane. Thời gian gần đây, tiền đạo người Anh được cho là sẽ cân nhắc rời khỏi Tottenham vào mùa Hè.

Xem Pochettino phát biểu:

Huỳnh Phong | 19:02 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục