Ngán ngẩm Lindelof, Man Utd mang "hộ pháp 1m9" về sát cánh cùng Maguire

08:58 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã tìm được một mục tiêu khá tiềm năng cho hàng phòng ngự.

Chứng kiến màn trình diễn thiếu chắc chắn của Victor Lindelof ở màn đụng độ vừa rồi với Everton, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer ắt hẳn rất muốn mang về Old Trafford một trung vệ chất lượng hay chí ít là tiềm năng hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Trong thời gian gần đây, Manchester United đặc biệt quan tâm đến cái tên Kalidou Koulibaly thuộc biên chế Napoli. Đại diện nước Ý quyết định giảm giá trung vệ người Senegal từ 127 triệu bảng xuống còn 85 triệu bảng, nhưng với sự cạnh tranh gay gắt của Paris Saint-Germain, Quỷ đỏ vẫn chưa thể chốt hạ thương vụ này.

Vì thế, họ buộc phải tìm kiếm một phương án dự phòng khả dĩ hơn. Theo thông tin từ ấn phẩm The Sun, hiện tại Solsa đang phái tuyển trạch viên đến Stoke City để theo dõi màn trình diễn của tài năng trẻ Nathan Collins.

Man United scout Stoke City teenager Nathan Collins - Bóng Đá

 Collins đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Ngôi sao 18 tuổi đặc biệt gây ấn tượng với chiều cao lên đến 1m93. Tính đến nay, Collins đã có 12 lần ra sân cho đội một Stoke. Anh có lần ra mắt đầu tiên dưới thời Michael O'Neill trong trận hòa 0-0 hôm thứ Tư với Blackburn Rovers và góp công giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Được biết, ban huấn luyện Man Utd đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của Collins. Vì thế, rất có thể ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây, họ sẽ cân nhắc một lời đề nghị dành cho anh.

Video Solskjaer nói về Pogba:

Trường Sơn | 08:00 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục