Ngân hàng Công Thương tiếp tục thua trắng trước Thông Tin Liên Việt Postbank

08:34 Thứ hai 23/03/2015

Phụ công Phạm Kim Huệ quá hiểu các đồng đội cũ, tỏ tường chiêu thức mà thầy cũ Phạm Văn Long dùng ở đội Thông tin Liên Việt Postbank. Thế nhưng, ngần ấy là chưa đủ để cô giúp các tay đập của Ngân hàng Công thương thắng được đối thủ ở trận mở màn tại giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Bình Điền 2015.

Các cô gái Thông tin không quá sung mãn, nhất là khi HLV Văn Long đã mất đi cây chuyền hai nhiều kinh nghiệm Đào Thị Huyền và mũi phụ công khôn ngoan Phạm Thu Trang. Trong trận đấu này, nói một cách công bằng, Thông tin Liên Việt Postbank chơi không quá hay, bản thân NHCT cũng có nhiều cơ hội để giành được chiến thắng đặc biệt ở thời điểm dẫn 15-10 trong sét 1 và sự quyết liệt trong sét đấu thứ 2. Thế nhưng, HLV Lê Văn Dũng đã không nắm bắt được cơ hội khi để những tay đập Đỗ Thị Minh hay Phạm Thị Yến chớp được thời cơ khi giành được những điểm số quan trọng.

Pha cứu thua của các VĐV Ngân hàng Công Thương. Ảnh: Internet

Rõ ràng, ở thời điểm hiện tại, NHCT đang là đội bóng sở hữu một dàn ngôi sao như Kim Huệ, Nguyễn Thị Xuân, Hà Thị Hoa, Thu Hòa, Thanh Thúy, Thanh Tuyền hay cả tay đập gốc Nga Vũ Mai Ka khiến không ít các đội bóng thèm muốn. Nhưng rõ ràng lối chơi của đội bóng này đang có vấn đề khi chưa thể bứt phá hẳn lên được. Thông tin Liên Việt Postbank không hẳn là quá mạnh, nhưng chính sự ổn định và tính kỷ luật trong lối chơi, khả năng phòng thủ cũng như khát vọng chiến thắng của đội bóng này chính là những điểm rất mạnh mà không phải đội bóng chuyền nữ nào ở Việt Nam cũng có thể làm được.

Với trận thua trong chiều nay, cơ hội vào bán kết của NHCT dường như đã hết khi hai đối thủ còn lại đều tỏ ra rất mạnh. Nhưng với Thông Tin Liên Việt Postbank thì đây mới chỉ là sự khởi đầu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục