Ngân hàng Công Thương hướng đến giải bóng chuyền VĐQG PV Oil 2014

11:47 Thứ sáu 27/06/2014

Năm 2014, bóng chuyền Việt Nam đang đứng trước biển rộng là kì ASIAD 17 với không ít âu lo, cùng với đó là giải VĐQG chỉ có một vòng. Bởi vậy mà giải VĐQG vào tháng 7 tới đây sẽ không chỉ mang tính chất là cuộc chiến giữa các CLB, mà nó còn mang ý nghĩa quyết định tuyển trạch nhân sự cho hai đội tuyển bóng chuyền nam nữ. Tạp chí bóng chuyền Việt Nam, sẽ giúp các bạn có cái nhìn toàn cảnh hơn về sự chuẩn bị của các đội bóng cho giải đấu quan trọng này.

Không phải ngẫu nhiên mà mùa giải năm nay, đội bóng đang được chú ý nhất không phải VTV BĐLA hay Thông Tin LVPB, mà chính là Ngân hàng Công Thương (NHCT).

NHCT lên đường chuẩn bị cho giải bóng chuyền VĐQG mùa bóng 2014 từ ngày 18/06.

Ngoài bộ khung Hà Thị Hoa, Phạm Kim Huệ, Nguyễn Thị Xuân, đội bóng này còn có sự bổ sung của phụ công Lê Thanh Thúy, chủ công Minh Tâm, libero Thanh Tuyền, đặc biệt là chủ công Vũ Mai Ka.

Việc quyết tâm đưa Vũ Mai Ka trở lại Việt Nam, cùng với đó là việc có mặt tại Bạc Liêu sớm để chuẩn bị cho giải đấu, đã cho thấy rõ mục tiêu của NHCT trong mùa bóng năm nay. Có thể đây sẽ là cơ hội cuối cùng lứa cầu thủ như Kim Huệ, Hà Thị Hoa... có thể bước lên ngôi vô địch, vì theo dự kiến chỉ hết mùa bóng 2015 nhóm cầu thủ này sẽ nghỉ để chuyển sang công tác huấn luyện hoặc sang với công việc mới.

NHCT luôn nung nấu việc lật đổ Thông Tin LVPB nhưng chỉ tiếc rằng với thực lực hiện tại đội bóng này chưa thể làm được. Với bộ khung nhiều kinh nghiệm, Hà Thị Hoa, Kim Huệ, Nguyễn Thị Xuân, Vũ Thị Nga, Hoàng Minh Tâm, Thanh Tuyền và Vũ Mai Ka, nhiều khán giả đang kỳ vọng đội bóng này sẽ tạo nên điều bất ngờ.

Thành phần dự kiến của NHCT tại giải VĐQG 2014 như sau:

Hà Thị Hoa

Đinh Thị Huyền

Nguyễn Thị Xuân

Phạm Thị Thắm

Hoàng Minh Tâm

Trần Thị Loan

Vũ Mai Ka

Đinh Thị Thúy

Phạm Kim Huệ

Vũ Thị Nga

Vũ Thị Lập

Lê Thanh Thúy

Bùi Vũ Thanh Tuyền

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục