Ngắm nữ võ sỹ Việt thượng đài đấu Muay Thái

13:33 Thứ sáu 29/08/2014

Là môn võ cho phép sử dụng cả tay, chân, đầu gối, cùi chỏ để tấn công khi thi đấu, Muay Thái được liệt vào một trong những môn thể thao nguy hiểm nhất thế giới. Thế nhưng thi đấu Muay Thái đã nhận được sự quan tâm lớn từ các cô gái tại giải đấu vừa diễn ra tại TP HCM.

Ở giải vô địch Muay toàn quốc năm 2014 diễn ra từ ngày 22/8 đến 26/8 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP HCM), đã có gần 100 VĐV nữ đến từ 17 đoàn trong cả nước tham gia tranh tài ở 7 hạng cân khác nhau.

Những trận thi đấu của các cô gái diễn ra vô cùng hấp dẫn và không kém phần máu lửa so với các trận của nam.

Trong nhiều trận quyết đấu, người xem đã trầm trồ trước những đòn đánh của nhiều võ sỹ đã tạo dựng được tên tuổi trong làng Muay nữ Việt Nam như nhà vô địch thế giới Bùi Yến Ly (đoàn Hà Nội, vô địch hạng cân 54 kg), HCV SEA Games 27 – Nguyễn Thị Ngọc (Bộ Công an, vô địch hạng cân 60kg, HCB SEA Games 27 – Bùi Thị Quỳnh (Thanh Hóa, vô địch hạng cân 48kg).

Các cô gái còn cho thấy sức chiến đấu mạnh mẽ của mình không hề kém cạnh phái mạnh.

Mặc dù sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng những cô gái Việt vẫn khiến cánh mày râu phải nể phục với những cú ra đòn đầy uy lực. Bên cạnh sự nhanh nhẹn, các cô gái còn cho thấy sức chiến đấu mạnh mẽ của mình không hề kém cạnh phái mạnh.

Nhiều võ sĩ tuy chỉ mới 15 tuổi nhưng tỏ ra khá chuyên nghiệp và bản lĩnh trong từng đòn đánh. Chính sự quyết liệt trên sàn đấu khiến các trận “thư hùng” của “phái đẹp” luôn nhận được sự chú ý và cổ vũ nhiệt tình từ phía các khán đài.

“Đàn ông đánh mạnh là phải rồi, họ (các võ sĩ nữ) là con gái mà cũng ác chiến, coi đã hơn nhiều”, một khán giả có mặt tại khán đài nhà thi đấu Phan Đình Phùng đã nhận xét trong các trận chung kết của giải ngày 26/8.

Quá máu lửa trong thi đấu nên nhiều lúc trọng tài cũng gặp khó trong việc tách 2 nữ võ sĩ ra
Những trận đấu luôn diễn ra kịch tính hấp dẫn
Quyết tâm máu lửa
Ra đòn dũng mãnh
Phong Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục