Ngắm cô bồ nóng bỏng của tay đua F1 Alonso

11:01 Thứ ba 07/02/2012

Xinh đẹp và đa tài, chân dài người Thụy Sỹ - Tchoumitcheva Xenia- còn được biết đến với vai trò là bạn gái của tay đua F1 Alonso của đội đua Ferrari.

Sau khi chia tay với người vợ là ca sĩ Raquel del Rosario, tay đua có hạng của F1 là Alonso đã nhanh chóng tìm vui bên duyên mới khi cặp kè với cô người mẫu trẻ tuổi xinh đẹp Tchoumitcheva Xenia.

Người đẹp 22 tuổi nói thông thạo năm ngôn ngữ (tiếng Ý, tiếng Nga, tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Pháp) và vừa tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế của Thụy Sĩ. Chân dài xinh đẹp này bắt đầu bước vào làng người mẫu từ năm 12 tuổi dưới sự quản lý của công ty người mẫu đình đám Elite. Được biết, Xenia đã đăng quang ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Thụy Sĩ và gây tiếng vang lớn trong làng người mẫu Châu Âu.

Người mẫu xinh đẹp này đã từng làm phát ngôn viên cho nhãn hiệu xe hơi nổi tiếng Audi. Việc kết đôi với tay đua người Tây Ban Nha còn khiến danh tiếng của cô nàng chân dài người Thụy Sĩ, gốc Nga càng trở nên nổi bật hơn.Theo một số nguồn tin, có khả năng trong năm nay cô người mẫu xinh đẹp này và tay đua ALonso sẽ trở thành người một nhà.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh bốc lửa của cô nàng chân dài nóng bỏng này:

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục