Ngã từ khán đài, 1 CĐV trận Anh - Croatia nguy kịch

06:58 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnMột tình huống không may đã xuất hiện trong trận cầu giữa tuyển Anh và Croatia tại VCK EURO năm nay.

Tuyển Anh có trận ra quân ở EURO 2020 gặp Croatia ngay trên sân nhà Wembley. Đây là đối thủ nhiều duyên nợ đối với Tam sư. Ở bán kết World Cup 2018, thầy trò HLV Gareth Southgate đã nhận thất bại trước Croatia đầy đáng tiếc.

Do dó, tuyển Anh quyết tâm phục thù. Với việc bố trí đội hình hợp lý, "Tam sư" đã giành thắng lợi 1-0 trước Croatia để lần đầu tiên trong lịch sử tham dự EURO, họ có được chiến thắng ở trận ra quân.

England fan in serious condition in hospital after fall from Wembley stands during Croatia game - Bóng Đá

 Một cổ động viên đã té ngã từ trên khán đài.

Tuy nhiên, một sự cố không may đã xảy ra ở trận đấu này. Theo đó, một cổ động viên đã té ngã từ khán đài sân vận động Wembley và đang trong tình trạng tương đối nguy kịch.

Phát ngôn viên của sân vận động Wembley chia sẻ trên Sky Sports: “Chúng tôi xác nhận rằng một khán giả đã té ngã từ khán đài khi trận đấu giữa tuyển Anh và Croatia diễn ra. CĐV này đã được sơ cứu tại chỗ, trước khi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng chấn thương nặng."

Được biết, Ban tổ chức sân Wembley đã thông báo vụ việc với UEFA và vụ việc đang được điều tra làm rõ. VCK EURO năm nay sớm có nhiều sự cố không may xuất hiện. Trước đó, tiền vệ Christian Eriksen đổ gục xuống sân khi đang thi đấu.

Harry Kane cán mốc 200 bàn trong màu áo Tottenham

 
Tiểu Lam | 06:28 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục