Ngã rẽ Pogba - Kante và nỗi tiếc nuối ở Man Utd

09:04 Thứ tư 18/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCó lẽ sự kết hợp giữa Paul Pogba và N'Golo Kante tại sân Old Trafford chỉ là chuyện chỉ có trong giấc mơ.

 

Việc Ngolo Kante được liên hệ với việc chuyển đến Manchester United là thông tin gây bất ngờ nhất thời gian qua. Tuy nhiên thời điểm này mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tiền vệ người Pháp có khả năng chia tay Chelsea khi hợp đồng sắp đáo hạn.

Kante chắc chắn sẽ là một sự cải tiến trong số các lựa chọn ở vị trí tiền vệ phòng ngự hiện tại của Manchester United. Nhưng ở tuổi 31, Kante rõ ràng là một rủi ro lớn và có cảm giác Quỷ đỏ lại thực hiện một thương vụ khác quá muộn.

Ngã rẽ Pogba - Kante và nỗi tiếc nuối ở Man Utd - Bóng Đá

 Pogba đi và Kante đến trong mùa hè năm nay?

Chưa rõ Kante tới Old Trafford có phải là một quyết định đúng đắn hay không, nhưng rõ ràng Paul Pogba sẽ cảm thấy không vui. Cảm giác tiếc nuối là có thật khi Man Utd chưa bao giờ thực sự cố gắng để mang Kante về kết hợp với Pogba.

Chắc chắn không nhiều người hâm mộ Manchester United đành lòng nói lời chia tay Paul Pogba khi anh ra đi dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè này. Thực tế Pogba là cầu thủ đẳng cấp, nhưng chỉ đơn giản Man Utd không phải môi trường phù hợp để phát huy giá trị.

Pogba đã không thể trở thành một phần trong giải pháp của Manchester United trong 6 năm qua, và mọi người đều thừa nhận rằng đây là thời điểm thích hợp để anh ra đi.

Nhưng khi Pogba làm vậy, và trong trường hợp Kante đến Old Trafford, đó sẽ là một khoảnh khắc buồn vui lẫn lộn đối với tất cả những người có liên quan.

Ngã rẽ Pogba - Kante và nỗi tiếc nuối ở Man Utd - Bóng Đá

 Cả hai chơi tốt cùng nhau ở tuyển Pháp.

Pogba và Kante đã chơi cùng nhau ở cấp độ quốc tế cho tuyển Pháp trong những năm qua, và gặt hái thành công rực rỡ. Cả hai tạo nên nền tảng cho sự thành công ở World Cup 2018 của Pháp.

Cho đến khi Pháp bị loại ở Euro 2020 trước Thụy Sĩ, Kante và Pogba cùng góp công trong 30 trận bất bại của đội nhà. Một trong những thất bại lớn nhất trong thời gian Pogba ở Manchester United là câu lạc bộ không ký được đối tác ăn ý với anh ở hàng tiền vệ.

Man Utd có lý do để hối tiếc khi không mạnh dạn chiêu mộ Kante trong suốt những năm qua. Bây giờ câu lạc bộ lại sẵn sàng ký hợp đồng với cựu sao Leicester City, khi Pogba gần như chuẩn bị bước ra khỏi sân Old Trafford.

Thay vì kết hợp với Pogba, Kante có thể phải chấp nhận làm quen với Frenkie de Jong.

Tiểu Lam | 08:06 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục