Ngã rẽ bất ngờ của Mesut Ozil

16:22 Thứ bảy 18/06/2022

TinTheThao.com.vnNếu không tiếp tục sự nghiệp cầu thủ bóng đá, Mesut Ozil hoàn toàn có thể chuyển qua một ngã rẽ thú vị khác.

 

Kể từ khi rời Arsenal, sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của tiền vệ Mesut Ozil cũng sa sút trông thấy. Dù đã từng có thời điểm tiền vệ người Đức tỏa sáng trong màu áo Fenerbahce nhưng những mâu thuẫn nơi hậu trường đã khiến anh không còn có nhiều cơ hội ra sân tại Thổ Nhĩ Kỳ. 

Với việc HLV Jorge Jesus cũng không có ý định sử dụng Ozil, nhiều khả năng anh sẽ có những cân nhắc về tương lai trong thời gian kế tiếp. 

Chia sẻ về tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, chuyên gia Erkut Sogat đã có những phát biểu trên The Telegraph: "Tôi nghĩ Ozil sẽ không chơi bóng cho bất kỳ câu lạc bộ nào nữa. Thực sự thì tôi không thể nghĩ tới viễn cảnh Ozil sẽ tiếp tục sự nghiệp, tại Fenerbahce hoặc bất kỳ đội bóng nào khác. 

Ngã rẽ bất ngờ của Mesut Ozil - Bóng Đá

Ozil nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang thi đấu Esports. 

Thay vào đó, tôi nghĩ Ozil sẽ tập trung hơn vào Esports (Thể thao điện tử), cậu ấy có thể trở thành một vận động viên ở bộ môn này. Ozil có những màn thể hiện rất tốt, đặc biệt là ở trò Fornite và tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một ngày nào đó, cậu ấy thi đấu ở bộ môn này. 

Bản thân Ozil cũng có 1 đội Esports riêng - M10 Esports và cậu ấy cũng sở hữu một "gaming house" (trụ sở tập luyện Esports) tại Đức. Cậu ấy cũng có thể trải nghiệm bóng đá thông qua trò FIFA hoặc tiếp tục chơi Fornite". 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:24 18/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục