Ngã ngửa với sự thật gây sốc về Rangnick ở M.U mùa tới

07:05 Thứ tư 06/04/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức không có nhiều quyền hạn ở đội bóng như những gì người hâm mộ nghĩ.

 

Ralf Rangnick tại Man Utd

Ralf Rangnick đến Manchester United với nhiệm vụ tái thiết đội bóng. Trước tiên, ông thay Ole Gunnar Solskjaer chèo lái Man Utd đến cuối mùa giải. Hiện tại, màn trình diễn trên sân cho kết quả rất tệ.

Nhưng quan trọng là Man Utd trao cho Rangnick vai trò cố vấn sau khi mùa giải này khép lại. Ban đầu, nhiều nguồn tin tiết lộ, vị HLV người Đức cũng có tiếng nói quyết định về việc Man Utd tìm kiếm HLV mới.

Ralf Rangnick is set to work just SIX DAYS a month in new Manchester United consultancy role - Bóng Đá

 Man Utd không trao nhiều quyền hạn cho Rangnick.

Tuy nhiên, sự thật khiến tất cả ngã ngửa. Cụ thể, theo Sportsmail, Rangnick chỉ có 144 ngày làm việc trong một năm tại Old Trafford từ mùa giải tới. Hay nói cách khác, ông chỉ làm việc 6 ngày trong một tháng cho Man Utd.

Chưa kể, chiến lược gia 63 tuổi cũng không được hỏi ý kiến trong quá trình CLB bổ nhiệm HLV mới. Như vậy, Rangnick không có quyền quyết định Mauricio Pochettino hay Erik ten Hag sẽ được ngồi ghế nóng.

Rangnick đã chứng minh được kiến thức chuyên môn trong việc xây dựng câu lạc bộ và xác định tài năng phù hợp với tương lai đội bóng. Ông có tầm nhìn và hứa hẹn sẽ giúp Man Utd lột xác khi nhận lời với đội bóng này.

Thế nhưng mọi chuyện không có nhiều thay đổi. Rangnick bị hạn chế tầm ảnh hưởng và khó có thể để lại dấu ấn đậm nét như kỳ vọng.

Tiểu Lam | 06:35 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục