Ngã ngửa tương lai Pogba tại Man Utd

06:53 Chủ nhật 07/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Paul Pogba tại Manchester United vẫn chưa có gì rõ ràng.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United tới thời điểm này vẫn còn là một dấu hỏi. Bất chấp hồi sinh và đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ người Pháp vẫn có khả năng chia tay sân đội bóng.

Theo đó, đại diện Mino Raiola từng gây xôn xao khi tuyên bố, sự nghiệp của Pogba ở Old Trafford đã “kết thúc”. Dù Raiola đã đính chính rằng, ông chỉ bày tỏ ý kiến cá nhân, nhưng hiện tại, không ai có thể đoán trước được tương lai của Pogba sẽ đi về đâu.

Man Utd in dark over Paul Pogba future amid silence from agent Mino Raiola - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba tại Man United không có gì rõ ràng.

Đáng chú ý, nguồn tin từ tờ The Expess xác nhận, giữa Man United và đại diện của Pogba chưa có động thái cụ thể nào để ngồi lại thỏa thuận hợp đồng. Điều này đồng nghĩa, chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào được lên lịch

Nguồn tin này cũng khẳng định, hiện không ai rõ ý định của Pogba là gì. Liệu tiền vệ người Pháp có muốn gắn bó với Man United hay ra đi là một điều khá bí ẩn. Như vậy, chuyện Pogba đi hay ở vẫn là điều rất khó đoán.

Ngược lại, Man United chắc chắn sẽ tìm phương án giải quyết tốt nhất vấn đề của Pogba, bởi họ không muốn mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè 2022.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:55 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục