Ngã ngửa tương lai Jack Grealish hè này

05:54 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ Jack Grealish vẫn chưa có gì rõ ràng khi được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Sau thất bại trước Chelsea trong trận chung kết UEFA Champions League, HLV Pep Guardiola đã sớm bắt tay vào kế hoạch chuyển nhượng cho Man City. Trước đó, tờ The Telegraph xác định, Jack Grealish là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City trong mùa hè năm nay.

Theo nguồn tin trên, Man City khao khát có chữ ký Grealish và họ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh để có sự phục vụ của tiền vệ này. Điều đó chứng tỏ, đội chủ sân Etihad thực sự nghiêm túc với thương vụ Grealish.

Jack Grealish expected to remain at Aston Villa next season - Bóng Đá

 Bất ngờ với thông tin cập nhật về tương lai Grealish.

Tuy nhiên, cập nhật từ nhà báo Ashley Preece lại khiến tất cả ngã ngửa. Cụ thể, Ashley Preece khẳng định, có rất nhiều tin đồn xoay quanh Grealish thế nhưng, chưa có bất kỳ lời đề nghị nào. Grealish sẽ tiếp tục gắn bó với Aston Villa mùa tới.

Kể từ khi giúp Aston Villa trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh vào cuối mùa giải 2018/19, Grealish đã ra sân trong 62 trận đấu ở Premier League, trực tiếp đóng góp vào 32 bàn thắng, trong suốt hành trình đó.

Rõ ràng, Grealish là một cầu thủ tài năng. Hiện tại, Grealish đang cùng tuyển Anh tham dự EURO 2020. Tiền vệ này được kỳ vọng là một trong số những cầu thủ có thể mang tới sự khác biệt cho Tam sư ở EURO năm nay.

Sergio Aguero trong màu áo Man City

 
Tiểu Lam | 05:24 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục