Ngã ngửa thương vụ Zidane - Man Utd

22:17 Thứ năm 18/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThông tin về thương vụ Manchester United theo đuổi Zinedine Zidane có thể khiến tất cả phải bất ngờ.

 Man Utd trải qua giai đoạn khủng hoảng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer từ đầu mùa cho đến nay. Bất chấp sự ủng hộ dành cho chiến lược gia người Na Uy khi giới chủ trao cho ông hợp đồng 3 năm tại Old Trafford, Quỷ đỏ đang có phong độ tệ hại.

Sau khi thua 6 trong số 12 trận gần nhất trên tất cả đấu trường, Man Utd đã bị loại khỏi Carabao Cup, trong khi họ đang kém Chelsea 9 điểm trong cuộc đua tới danh hiệu Premier League. Với việc Man Utd đang rơi tự do, Zidane nổi lên như một phương án thay thế khả dĩ.

Manchester United set record straight over Zinedine Zidane appointment - Bóng Đá

 Zidane được cho là ứng cử viên thay thế Solskjaer.

Thậm chí nhiều nguồn tin tiết lộ, cựu HLV Real Madrid sẵn sàng ngồi vào ghế nóng Old Trafford nếu dự án đủ sức hấp dẫn. Nhà báo Christian Falk của Bild cho hay, Man Utd có thể bổ nhiệm Zidane khi mùa giải năm nay khép lại.

Tuy nhiên, thông tin từ tờ The Athletic khiến tất cả ngã ngửa. Cụ thể, Man Utd bác bỏ mọi tin đồn rằng họ quan tâm tới Zidane. Ngược lại, Zidane cũng thích công việc ở tuyển Pháp hơn. Đó là lý do vị HLV này chưa trở lại với băng ghế chỉ đạo.

Chính vì thế, Man Utd có thể theo đuổi các mục tiêu khác. Brendan Rodgers và Mauricio Pochettino là 2 ứng cử viên hàng đầu. Dù vậy, xuất hiện sự chia rẽ trong nội bộ Man Utd. Giới chủ Quỷ đỏ đang phân vân về việc có nên cho Solskjaer thêm thời gian hay không.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 21:19 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục