Ngả mũ với lý do Ibrahimovic chọn AC Milan

23:16 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic tiết lộ lý do chọn khoác áo AC Milan vào thời điểm này.

Sau khi rời giải nhà nghề Mỹ, Zlatan Ibrahimovic đã quyết định khoác áo AC Milan thêm lần nữa, vào đầu năm 2020. Khi chân sút người Thụy Điển đến, AC Milan đang đứng tận vị trí thứ 10, và họ đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6.

Hiện tại, thành tích của AC Milan còn tuyệt vời hơn thế khi đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH Serie A. Chia sẻ trên tờ Corriere dello Sport, Ibrahimovic cho hay: "Hôm nay tôi cảm thấy mình là một nhà lãnh đạo. Tôi dẫn đầu, cả đội theo tôi. 10 năm trước, đó là một Milan khác.

IBRAHIMOVIĆ: “I CHOSE MILAN BECAUSE IT WAS THE MOST DIFFICULT CHALLENGE - Bóng Đá

 Ibrahimovic đang có những tháng ngày tươi đẹp với AC Milan.

Nhưng Milan mà tôi tìm thấy vào năm 2020 cũng khác. Luôn là một đội hình rất trẻ. Chúng tôi đã làm việc, chúng tôi đã hy sinh bản thân mình. Đây là kết quả. Đó không chỉ là công lao của tôi."

Tiết lộ lý do chọn trở lại AC Milan, Ibrahimovic khẳng định: "Ở Mỹ, tôi phát hiện ra rằng, mình là một cầu thủ vẫn khá sung sức sau chấn thương. Một năm ở Los Angeles chỉ để tìm hiểu xem tôi đang làm như thế nào. Vì vậy, tôi đã nghĩ: ‘Mình dừng cuộc chơi hay mình tiếp tục?’

Và người đại diện của tôi, Mino Raiola, nói rằng: 'Dừng lại ở Mỹ quá dễ dàng, hãy cố gắng làm điều đó ở Châu Âu'. Tôi chọn Milan vì đó là thử thách khó khăn nhất. Tôi không quan tâm đến một cái vỗ tay, tôi bị thu hút bởi những điều không thể."

Franco Baresi trong màu áo AC Milan

 
Tiểu Lam | 22:18 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục