Ngả mũ trước Marcus Rashford

23:40 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Anh xứng đáng là cầu thủ hay nhất Premier League ở giai đoạn này của mùa giải.

 

Marcus Rashford có màn trình diễn tốt từ đầu mùa. Tại World Cup 2022, Rashford ghi 3 bàn dù chủ yếu đá dự bị. Sau mùa giải 2021/22 kinh hoàng với nhiều nỗi thất vọng, Rashford đã tìm lại đôi chân dưới thời Erik ten Hag.

Sự tự tin trở lại và kết quả Rashford trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Manchester United trước World Cup. Rashford thừa nhận bản thân “không ở đúng vị trí” trong mùa trước. Hiện, anh yêu cuộc sống dưới sự dẫn dắt của Ten Hag.

dsdsdsd - Bóng Đá

 Rashford đang thi đấu bùng nổ hơn bao giờ hết.

Khi mùa giải của Man Utd khởi động trở lại sau World Cup, không ai khác khi Rashford một mình kéo đội bóng đi lên. Anh luôn thi đấu với màn thể hiện đầy nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng bất chấp việc không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. 

Trước Leeds United trong tối 12/02, Rashford một lần nữa trở thành nguồn cảm hứng. Tiền đạo người Anh di chuyển khôn ngoan, khó nắm bắt và gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ. Chính Rashford đánh đầu mở tỷ số giúp Man Utd giải quyết được hàng thủ chắc chắn của Leeds United.

Đó là một tình huống băng cắt và đánh đầu mẫu mực. Thống kê cho thấy, Rashford đã cán mốc 71 bàn ở Premier League, vượt qua thành tích của huyền thoại Eric Cantona (70 bàn) trong màu áo Man Utd và Leeds United.

Ngoài ra, Rashford cũng chứng minh vì sao anh là ngôi sao số một tại Premier League thời điểm này. Cầu thủ xuất sắc nhất giải tháng 1/2023 ghi 8 bàn kể từ sau World Cup, không cầu thủ nào ở Premier League có thành tích tốt hơn.

Tính rộng ra trên mọi đấu trường, Rashford đã có 21 bàn cho Man Utd trong mùa giải này. Anh chỉ cách mùa giải ghi bàn tốt nhất sự nghiệp (2019/20) duy nhất một bàn. Với phong độ hiện có, nhiều khả năng Rashford sẽ tự phá kỷ lục của bản thân.

dsdsdsd - Bóng Đá

 Đơn giản không thể ngăn cản Rashford ở thời điểm này.

Man Utd hiểu rõ giá trị của Rashford. Đó là lý do họ sớm kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm một năm. Sắp tới, họ sẽ trao cho anh một bản giao kèo tốt hơn. Thời điểm này, Rashford có thể đương đầu với sóng gió và chơi bóng ổn định hơn. Rashford không thiếu những pha xử lý chất lượng, và giờ nó cũng xuất hiện thường xuyên.

Trong mùa giải mà Man Utd thiếu hụt tiền đạo, vai trò của Rashford càng được đề cao. Từ giờ tới cuối mùa, nếu Rashford giữ vững phong độ hiện có, Man Utd hoàn toàn có quyền mơ về một cái kết đẹp.

Hiện tại, Man Utd đã tạm thời leo lên chiếm vị trí thứ 2 trước khi Man City bước vào cuộc đụng độ Aston Villa. Họ cũng giành quyền vào chung kết League Cup, và còn đang chinh chiến ở FA Cup lẫn Europa League.

Sắp tới, Man Utd bước vào loạt trận play-off quan trọng với Barcelona - một đối thủ cũng đang có phong độ ổn định. Khó khăn đang ở phía trước và Man Utd chắc chắn cần Rashford để có thể làm nên chuyện.

Tiểu Lam | 22:42 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục