Neymar xác nhận, bến đỗ mới của Messi đã sáng tỏ

20:40 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnThông tin về tương lai của Lionel Messi đặc biệt thu hút giới truyền thông quốc tế suốt những ngày qua.

Những ngày vừa qua, thông tin về tương lai của Lionel Messi khiến giới truyền thông Tây Ban Nha cũng như toàn Châu Âu chấn động. Barcelona chính thức công bố họ thất bại trong việc giữ chân siêu sao người Argentina, vì những khó khăn về mặt tài chính của đội bóng. 

Điều mà giới truyền thông và đông đảo người hâm mộ làng túc cầu quan tâm chính là tương lai của Messi ở mùa giải tới. El Pulga sẽ chọn bến đỗ mới là nơi nào, trước nhiều lời chèo kéo đầy tiềm năng. Trong số những CLB mong muốn sở hữu Messi, Paris Saint-Germain cho thấy họ nhanh chóng và dứt khoát. Hầu như mọi nguồn tin đều hiểu rằng Messi sẽ gia nhập PSG.

Điều này lại càng được minh chứng rõ nét hơn khi cách đây ít phút, Neymar đăng tải một đoạn story ngầm xác định Messi sẽ là cầu thủ của PSG mùa tới. Đoạn story này cũng được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano công bố thêm một số thông tin quan trọng.

Neymar xác nhận Messi đến PSG - story - Bóng Đá

Đoạn story của Neymar.

Thông điệp của Romano:

"Neymar vừa thông báo về việc PSG ký hợp đồng với Lionel Messi trên tài khoản Instagram của cậu ấy."

"Và Neymar là chìa khóa trong thương vụ này. Cậu ấy gọi cho Messi, nhắn tin cho Messi và thông báo với các đồng đội của cậu ấy vào cuối tuần trước rằng Leo sẽ đến. Bây giờ điều này đã thành hiện thực."

Neymar tập luyện: 

 
Minh Trí | 20:10 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục