Neymar và Kylian Mbappe thi nhau lập kỷ lục

06:25 Thứ năm 10/12/2020

TinTheThao.com.vnNeymar lập hat-trick còn Mbappe cũng có cú đúp giúp Paris Saint-Germain có trận thắng hủy diệt trước đối thủ Istanbul Basaksehir.

 

Neymar trở thành chân sút người Brazil vĩ đại nhất trong lịch sử PSG

Không có dấu hiệu nào cho thấy Paris Saint-Germain bị ảnh hưởng vì phải chờ gần 24 tiếng để hoàn tất trận đấu với Istanbul Basaksehir sau sự việc liên quan tới nạn phân biệt chủng tộc, nhất là với hai tiền đạo siêu sao Neymar và Kylian Mbappe.

Trong hơn một giờ thi đấu tại Parc des Princes, cầu thủ người Brazil đã lập hat-trick, trong khi tiền đạo trẻ người Pháp có cho mình một cú đúp.

 - Bóng Đá

 Neymar đã có 20 bàn thắng tại Champions League trong hai màu áo CLB khác nhau.

Những bàn thắng của Neymar giúp anh tạo ra thêm những điểm nhấn trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình. Với 20 bàn thắng tại Champions League, Neymar trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Cúp C1 hay Champions League ghi được 20 bàn thắng cho hai đội bóng khác nhau (Barcelona và PSG). 

 - Bóng Đá

 Với 3 bàn thắng vào lưới Istanbul, Neymar đã có tổng cộng 3 hat-trick tại Champions League, chỉ kém Lionel Messi và Cristiano Ronaldo (8 lần).

Thống kê của Neymar tại Champions League cũng đặc biệt ấn tượng, khi anh đóng góp 41 bàn thắng cùng 24 kiến tạo trong 65 trận tại giải đấu này, đồng nghĩa với việc trung bình mỗi trận anh góp dấu giày vào 1 bàn thắng (kiến tạo + ghi bàn).

Đồng thời, cũng trở thành cầu thủ ghi bàn tốt thứ 2 của PSG tại đấu trường cao nhất của Châu Âu (xếp sau Edinson Cavani, ngang hàng với Zlatan Ibrahimovic).

 - Bóng Đá

 Mbappe vượt mặt Messi để trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi được 20 bàn thắng tại Champions League.

Không chịu thua kém cựu cầu thủ Barcelona, Mbappe cũng ghi dấu ấn của riêng mình trong lịch sử Champions League. Mbappe (21 tuổi và 355 ngày) chính là cầu thủ trẻ nhất ghi được 20 bàn thắng trong lịch sử Champions League, vượt qua kỷ lục cũ của Lionel Messi (22 tuổi và 266 ngày).

Đại Phong | 05:55 10/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục