Neymar trở thành số 1 sau trận đại thắng của PSG

14:15 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnNeymar đóng vai trò rất quan trọng trong chiến thắng của Paris Saint-Germain vào rạng sáng nay.

 

Video Neymar tập luyện tại PSG trước trận gặp MU

PSG có thể tạm quên đi nỗi buồn thua trận tại Champions League trước Manchester United. Rạng sáng nay, thầy trò Thomas Tuchel dễ dàng đánh bại Dijon với tỷ số 4-0. Moise Kean và Kylian Mbappe là 2 ngôi sao lập cú đúp giúp đội bóng chủ quản giành 3 điểm. Bên cạnh sự xuất sắc của 2 tiền đạo này, Neymar đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng mới đây.

Chân chạy cánh người Brazil không ghi bàn nhưng anh rất nổi bật ở vai trò nhạc trưởng, cung cấp bóng cho các đồng đội. Giờ đây, số 10 không chỉ biết mỗi việc khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương bằng khả năng đi bóng. Anh còn có thể tung ra các đường chuyền sắc lẹm, mở toang cơ hội ghi bàn cho những vệ tinh xung quanh.

 Neymar Recorded a Season-High Nine Key Passes Against Dijon - Bóng Đá

 Neymar đang làm tốt nhiệm vụ sáng tạo tại Paris Saint-Germain.

Như trước Dijon, cựu cầu thủ Barcelona ngoại trừ đóng góp 2 kiến tạo, anh bỏ túi 9 đường chuyền nguy hiểm. Được biết, tính đến lúc này, đó là thành tích tốt nhất mà một cầu thủ có thể làm trong 5 giải đấu hàng đầu lục địa già.

Tổng cộng ở Ligue 1 mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1992 đã tạo ra 4 đường chuyền dọn cỗ sau mỗi 90 phút. Rõ ràng, Neymar đang tự làm mới mình. Anh hiện chẳng khác gì một nhạc trưởng tại PSG khi được bố trí đá ở vai trò số 10. 

Lữ Phong | 13:17 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục