Neymar trở thành "mồi ngon" của hacker

10:47 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnMột sự việc ngoài lề sân cỏ đang khiến Neymar đau đầu và tìm cách giải quyết.

 

Video Neymar trở lại tập luyện

Mới đây vừa xuất hiện một thông tin ngoài lề liên quan đến ngôi sao của PSG, Neymar. RMC Sport đưa tin một người đàn ông bị nghi ngờ đã xâm nhập vào tài khoản ngân hàng của Neymar để thực hiện ý đồ đánh cắp

Cảnh sát Sao Paulo đã bắt giữ một thanh niên 20 tuổi giấu tên, người bị tình nghi ăn cắp tổng cộng 35.000 euro qua nhiều đợt trước khi cha của tuyển thủ Brazil kịp nhận ra. Được biết, kẻ tình nghi này là một nhân viên ngân hàng và danh tính cụ thể của ngân hàng ấy vẫn chưa được bên cảnh sát tiết lộ.

Suspected hacker of Neymar’s bank accounts arrested in Brazil - Bóng Đá

 Tài khoản ngân hàng của Neymar bị tấn công. 

Theo chia sẻ, Neymar không phải nạn nhân đầu tiên của hacker này. Sĩ quan cảnh sát đã chỉ ra tin tặc bị cáo buộc đã lấy mật khẩu từ một đồng nghiệp làm việc để ăn cắp tiền của những người nổi tiếng. Điều bất ngờ là các nạn nhân trước Neymar không nhận bản thân bị mất cắp do số tiền bị hacker lấy đi quá nhỏ.

Dù vậy, kẻ cắp này xui xẻo đã bị phía Neymar nhận ra và tố giác. Phía Neymar đã được liên hệ bởi tờ Reuters để phỏng vấn về vụ việc nhưng họ vẫn chưa chính thức đưa ra bất kỳ lời phát ngôn nào.

Neymar hiện tại đã trở lại tập luyện. Anh có thể tái xuất ở trận đấu gặp Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

Lữ Phong | 09:49 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục