Neymar: "Tôi sẽ không bao giờ ngừng tiệc tùng"

21:44 Thứ ba 02/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil có phát biểu trước những ý kiến cho rằng anh vẫn chưa trưởng thành.

Neymar mới đây đã lên tiếng bác bỏ việc bị cho rằng "chưa trưởng thành" và khẳng định mình nhận thức rõ trách nhiệm của bản thân tại PSG. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil cũng không quên nhấn mạnh mình sẽ "không bao giờ ngừng tiệc tùng".

Vào năm 2017, PSG đã phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để đưa Neymar về sân Công viên các Hoàng tử từ Barcelona với giá 194 triệu bảng. Kể từ đó, cầu thủ người Brazil ghi được 83 bàn sau 100 lần ra sân cho câu lạc bộ Pháp, gặt hái được 9 chức vô địch. Thế nhưng, bên cạnh đó, cầu thủ này cũng đã gây ra nhiều tranh cãi với những vấn đề cả trong và ngoài sân cỏ của mình.

Neymar thường tổ chức tiệc sinh nhật hàng năm thu hút các cầu thủ hạng A và những người nổi tiếng trên toàn cầu. Điều này đã khiến cựu huấn luyện viên của PSG, Thomas Tuchel, vào năm ngoái đã tuyên bố rằng các sự kiện này đã trở thành một "trò tiêu khiển" không mong muốn đối với đội bóng.

Neymar:

 Neymar vẫn là một trong những cầu thủ hàng đầu của PSG ở thời điểm hiện tại.

Bởi ảnh hưởng của đại dịch Corona, những bữa tiệc của Neymar đã phần nào giảm đi đôi chút, mặc dù mới hơn một tháng trước, anh đã buộc phải phủ nhận việc mình đang lên kế hoạch tổ chức tiệc năm mới với quy mô được cho sẽ lên đến 150 người.

Nhiều ý kiến cho rằng cựu ngôi sao của Barca đang không nghiêm túc chơi bóng tại PSG và để những phiền nhiễu bên ngoài ảnh hưởng đến phong độ của bản thân. Tuy nhiên, Neymar đã phủ nhận việc bị cho là một nhân vật liều lĩnh và thiếu suy nghĩ kỹ càng về hậu quả gây ra bởi những hành động của mình.

"Ai lại không thích tiệc tùng? Mọi người đều thích vui chơi," Neymar nói với ESPN. “Tôi biết khi nào tôi có thể đi, tôi biết khi nào tôi có thể làm được, và khi nào tôi không thể."

"Điều này trái ngược với những gì mọi người thường nghĩ về tôi như một kẻ chưa trưởng thành, rằng tôi không biết mình làm gì."

Siêu sao của PSG cũng nói thêm: "Tôi đã chơi bóng được vài năm. Nếu bạn chỉ tập trung 100% vào việc chơi bóng, theo nhận định của tôi, bạn sẽ sớm nổ tung."

"Tiệc tùng, đó là thời gian của tôi để thư giãn và bình tĩnh lại... Tôi sẽ không bao giờ ngừng làm điều đó."

Neymar sẽ sớm trở lại trên sân đấu cùng nhà vô địch Ligue 1 khi họ có trận đón tiếp Nimes trên sân nhà vào đêm thứ Tư. 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:46 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục