Neymar: "Tôi muốn chơi cùng Cristiano Ronaldo"

08:21 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của PSG, Neymar không ngần ngại bày tỏ mong muốn chơi bóng cùng Cristiano Ronaldo.

Tương lai lâu dài của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Juventus đang bị nghi ngờ và thời gian ở lại Turin của Cristiano Ronaldo ấy có thể kết thúc vào mùa Hè này, đặc biệt nếu câu lạc bộ không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải tới.

Neymar: I want to play with Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Sau Messi, Neymar sẽ sát cánh cùng Ronaldo?

PSG có thể là điểm đến lý tưởng cho Ronaldo, và Neymar - người vừa gia hạn hợp đồng với CLB thủ đô nước Pháp - đã bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng CR7.

"Tôi muốn chơi với Cristiano Ronaldo", Neymar nói với GQ France. "Tôi đã chơi với những cầu thủ tuyệt vời như Messi và [Kylian] Mbappe, nhưng tôi chưa chơi với Cristiano Ronaldo."

Việc được chơi cùng Ronaldo không phải là mục tiêu duy nhất của Neymar. Ngôi sao của PSG cũng đang hướng tới thành công ở World Cup cùng ĐT Brazil.

"Tôi muốn vô địch World Cup", Neymar nói. "Đây luôn là giấc mơ lớn nhất của tôi, nhưng tôi cũng muốn giành mọi thứ cùng PSG. Bây giờ tôi đã gần 30 tuổi và tôi đã có một sự nghiệp tốt ở cấp độ cá nhân."

Sau khi ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025 với PSG, ngôi sao sinh ra tại Mogi das Cruzes sẽ hưởng mức lương 30 triệu euro mỗi mùa và nhận tiền thưởng cực khủng nếu giúp CLB giành được Champions League.

Neymar gia hạn hợp đồng với PSG:

 
Minh Tuấn | 07:23 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục