Neymar tỏa sáng, Brazil xây chắc ngôi đầu

10:01 Thứ tư 09/06/2021

Ngôi sao của PSG đã có màn trình diễn chói sáng, giúp Selecao hạ gục đội chủ nhà Paraguay trong trận đấu sáng nay.

Brazil có chuyến hành quân đến làm khách trên sân Paraguay trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Ngay ở phút thứ 4, đội bóng xứ sở Samba đã có bàn mở tỷ số. Từ quả tạt bên cánh phải của Gabriel Jesus, Richarlison dứt điểm hụt nhưng Neymar đã có mặt đúng lúc để đón bóng và hạ gục thủ thành Antony Silva.

Những phút tiếp theo, Paraguay vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tạo nên thế trận khá sôi động. Đội chủ nhà tạo ra một số cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên thủ thành Ederson và hàng phòng ngự Brazil đã chơi rất xuất sắc để giải nguy. Về phía Brazil, họ không ít lần gây sóng gió về phía khung thành của Silva, nhưng Richarlison lại tận dụng không thành công.

 - Bóng Đá

 Neymar tỏa sáng.

Bước sang hiệp hai, Brazil chủ động lùi sâu phòng ngự, tạo thời cơ cho Paraguay dồn lên mạnh mẽ. Tuy nhiên trước những hậu vệ đã khẳng định đẳng cấp ở trời Âu, đội chủ nhà không có nhiều khoảng trống để dứt điểm. Đến phút 90+3, Neymar có pha đột phá trước vòng vây cầu thủ dối phương và tỉa bóng cho Lucas Paqueta bên cánh phải. Ngôi sao 23 tuổi thực hiện cú đệm lòng kỹ thuật bằng chân trái, đưa bóng đi chéo góc vào khung thành, không cho thủ thành Silva cơ hội nào để cản phá. Với 3 điểm có được, Brazil tiếp tục xây chắc ngôi đầu với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Argentina.

Đẳng cấp của Neymar trong màu áo PSG

 
Endo | 09:31 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục