Neymar tỏa sáng, Brazil khuất phục Ecuador

09:55 Thứ bảy 05/06/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao sinh năm 1992 có 1 pha kiến tạo và thực hiện thành công quả phạt đền ấn định chiến thắng cho Selecao.

Đội tuyển Brazil tiếp đón các đối thủ Ecuador trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Đây là cuộc đấu dự báo sẽ rất căng thẳng, khi mà thời gian qua Ecuador cho thấy họ là đội bóng sở hữu lối chơi khó chịu.

Thực tế, ngay đầu hiệp 1, Ecuador đã không tổ chức lối chơi tấn công thường thấy vì đối mặt với một Brazil mạnh mẽ trên sân nhà. Các cầu thủ đội khách chủ động phòng ngự chắc chắn, đồng thời sẵn sàng áp sát. Dù vậy, những phút sau đó, thế trận có phần sáng hơn với Brazil khi Neymar và các đồng đội dần làm chủ nhịp độ trận đấu.

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Gabriel Barbosa có tình huống đưa bóng vào lưới Ecuador, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Bên cạnh đó, hiệp 1 cũng có tình huống đáng chú ý khi Neymar va chạm với Jhegson Mendez bên phía Ecuador. Chân sút sinh năm 1992 ôm chân đau đớn nhưng trọng tài không rút thẻ phạt nào.

 - Bóng Đá

Richarlison mở tỷ số cho Brazil.

Bước sang hiệp 2, Brazil gia tăng sức ép tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Điều gì đến cũng phải đến. Phút 65, Richarlison lập công từ đường chuyền thuận lợi của Neymar. Sau bàn thắng này, Brazil tiếp tục bắn phá khung thành Ecuador. Nhưng đến phút bù giờ thứ 4 bàn thắng thứ 2 mới xuất hiện. Gabriel Jesus đem về quả phạt đền và Neymar là người thực hiện thành công. 

Đánh bại Ecuador, Brazil tiếp tục giữ vững vị trí số 1 với 15 điểm, hơn Argentina tới 4 điểm. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Tite là Paraguay vào ngày 9/6, trước khi Selecao tham dự Copa America 2021.

Chung cuộc: Brazil 2-0 Ecuador

Ghi bàn: Richarlison (65'), Neymar (90+4')

HLV Tite phát biểu về Coutinho: 

 
Minh Trí | 09:25 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục