Neymar phản ứng sau kiến tạo cho Messi

11:12 Thứ hai 19/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBộ đôi ngôi sao người Nam Mỹ tiếp tục cho thấy sự ăn ý khi góp công mang về thắng lợi cho PSG.

 

Rạng sáng nay, PSG có chuyến làm khách trên sân của Lyon thuộc khuôn khổ vòng 8 Ligue 1. Với lực lượng được đánh giá cao hơn, các nhà ĐKVĐ dễ dàng chiếm quyền kiểm soát ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 5, Lionel Messi và Neymar phối hợp ăn ý, và chính Messi là người sút tung lưới Anthony Lopes sau đường kiến tạo của đàn em.

Những phút tiếp theo trận đấu diễn ra hết sức hấp dẫn với màn ăn miếng trả miếng giữa hai đội. Cả Lyon lẫn PSG đều có những cơ hội ngon ăn cho riêng mình, nhưng các chân sút đã không tận dụng thành công. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho đến hết trận. Với thắng lợi này, PSG đã đòi lại ngôi đầu từ tay Marseille, có 2 điểm nhiều hơn đối thủ.

 - Bóng Đá

 Neymar kiến tạo cho Messi ghi bàn thắng duy nhất hạ gục Lyon.

Phát biểu sau trận đấu, Neymar cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui vì đã đạt được nhiều trận đấu tại Ligue 1 với PSG. Tôi thậm chí còn hạnh phúc hơn khi chúng tôi đã giành chiến thắng.

Vâng, đó là một trận đấu rất hay, toàn đội đã chơi rất tốt. PSG đã giành chiến thắng, mặc dù trận đấu rất khó khăn, trước một đối thủ khó chơi. Chúng tôi phải phòng thủ tốt và tiến lên phía trước. Đó là điều đã giúp chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu này, nó là phần quan trọng nhất.”

Endo - theo xevathethao.vn | 10:14 19/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục