Neymar nhường áo số 10 cho Messi

06:39 Thứ năm 09/02/2023

Rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội), Lionel Messi được mặc số áo quen thuộc như khi còn chơi cho Barcelona.

Áo số 10 của PSG hiện thuộc về Neymar. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 đã đổi sang số 11 để nhường lại số 10 cho người anh thân thiết Lionel Messi. Đây cũng là số áo của bộ đôi Nam Mỹ khi cả hai còn chơi cho Barcelona.

Tuy nhiên, thay đổi này chỉ áp dụng tại Cúp Quốc gia Pháp. Điều lệ giải quy định mọi đội bóng đều phải ra sân với đội hình gồm số áo từ 1 đến 11. Messi đang mang áo số 30 nên phải đổi sang số nhỏ hơn để phù hợp với quy định.

Neymar nhường áo số 10 cho Messi - Bóng Đá

Messi mặc áo số 10 trong trận gặp Marseille. 

Ở trận thắng Pays de Cassel 7-0 tại vòng trước, Neymar vẫn mặc áo số 10. Khi đó, Messi không ra sân. Anh được HLV Christophe Galtier cho nghỉ ngơi.

PSG cho thấy sự nghiêm túc ở đấu trường cúp quốc nội. Với Messi, đây là cơ hội để anh bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu còn thiếu tại đất nước hình lục lăng. Đến nay, Messi mới chinh phục Ligue 1 và Siêu cúp Pháp.

Tuy nhiên, tham vọng của "El Pulga" bị Marseille dập tắt bằng chiến thắng 2-1 tại Velordrome. Messi có ngày thi đấu nhạt nhòa với không một lần dứt điểm trúng đích. Trong khi đó, người bạn thân Neymar còn hóa tội đồ của PSG với tình huống để mất bóng, dẫn trực tiếp đến bàn thua.

PSG bị loại ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia Pháp trong hai mùa giải liên tiếp. Giờ đây, thầy trò HLV Christophe Galtier chỉ còn hai đấu trường để chinh phục danh hiệu là Ligue 1 và Champions League. Nếu không cải thiện màn trình diễn, "Le Parisien" khó có cơ hội vượt qua thử thách mang tên Bayern Munich ở vòng 16 đội Champions League.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:37 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục