Neymar nhận được lời mời bất ngờ từ Premier League

22:38 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnĐẳng cấp của Neymar giúp anh trở thành món hàng hot trên TTCN vào hè này.

 

Neymar đang phải đối mặt với những câu hỏi nghiêm túc về tương lai sau 5 năm cập bến PSG khi hoàn thành vụ chuyển nhượng kỷ lục trị giá 222 triệu euro. Goal tiết lộ PSG hiện chào mời Neymar cho nhiều CLB vào hè này. Chelsea được tiết lộ là một trong những đội bóng muốn cựu cầu thủ Barca.

Ngoài ra, trong diễn biến mới nhất, ngôi sao Newcastle United là Joelinton bất ngờ mời gọi Neymar đến St James' Park. Tại Newcastle, Joelinton lẫn Bruno Guimaraes là 2 cầu thủ Brazil và họ kỳ vọng sát cánh cùng Neymar ở Premier League.

Chia sẻ trên Cast FC, Joelinton bày tỏ: 

"Chắc chắn là chúng tôi có thể giúp anh ấy có một suất đá chính! Ở bất kỳ đội nào trên thế giới. Tôi không thể giải thích được, anh ấy là một thần tượng rất lớn trong làng túc cầu. Neymar, nếu anh đang nghe điều này, anh có thể đến đây. Tôi sẽ hỗ trợ anh mọi lúc."

Neymar told ‘No.10 shirt is waiting for him’ at Newcastle - Bóng Đá

 Joelinton chào mời Neymar đến Newcastle.

"Nếu Newcastle có cơ hội, tôi hy vọng huấn luyện viên sẽ gọi cho anh ấy. Chiếc áo số 10 ở đó chờ Neymar. Tôi sẽ gửi một tin nhắn cho Bruno. Bruno có số điện thoại của anh ấy, anh ấy có thể gửi tin nhắn mời Neymar đến đây thi đấu."

Mặc dù Joelinton chào mời áo số 10 cho Neymar nhưng Allan Saint-Maximin đang khoác lên mình con số ấy. Cầu thủ người Pháp sẽ không muốn từ bỏ số 10 nếu không xuất hiện bất cứ sự cạnh tranh nào.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 22:08 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục