Neymar chọn hậu vệ khó nhằn nhất Premier League

22:09 Thứ bảy 10/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Paris Saint-Germain, Neymar, đã gọi Kyle Walker của Manchester City là hậu vệ khó nhằn nhất mà anh phải đối mặt trong sự nghiệp cho đến nay.

 

Neymar đã được phỏng vấn trong một video trên DAZN và được hỏi một số câu hỏi nhanh. Khi được yêu cầu kể tên hậu vệ khó khăn nhất mà anh phải đối mặt trong sự nghiệp cho đến nay, tuyển thủ Brazil đã chọn Walker.

Ngôi sao người Brazil nói: [Kyle] Walker. Anh ấy nhanh, mạnh và thông minh."

Neymar đã có 4 lần gặp Walker trong quá khứ, tất cả đều ở UEFA Champions League. Trong quá trình đó, PSG lội ngược dòng trước Man City ở bán kết Champions League 2020/2021 để tiến đến trận chung kết C1 đầu tiên và duy nhất trong lịch sử cho đến nay.

Ngỡ ngàng với Neymar - Bóng Đá

 Neymar đánh giá rất cao hậu vệ của Man City.

Mùa giải trước, hai ông lớn này chạm trán ở vòng bảng C1, nhà vô địch Ligue 1 đã bị đánh bại ở cả hai lượt trận với tổng tỷ số chung cuộc 4-1.

Trong cuộc phỏng vấn này, Neymar cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bản hợp đồng mùa hè của câu lạc bộ, Renato Sanches. Neymar tin rằng việc Sanches được bổ sung vào đội hình của PSG là một tín hiệu tích cực. Sanches gia nhập PSG từ Lille vào tháng 8 năm nay theo hợp đồng 5 năm trị giá 10 triệu bảng.

Cầu thủ 25 tuổi đã có trận ra mắt PSG trong chiến thắng 5-2 trên sân nhà trước Montpellier. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG trong trận đấu ra mắt của mình.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 21:39 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục