Neymar mỉa mai Messi và đồng đội

05:57 Thứ sáu 03/06/2022 | 4

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil đã lên tiếng mỉa mai Lionel Messi cùng đội tuyển Argentina sau chức vô địch  Finalissima.

 

Vào ngày hôm qua, ĐT Argentina – nhà ĐKVĐ Copa America có cuộc đụng độ với ĐT Italia – ĐKVĐ EURO trong trận chung kết Cúp liên lục địa (Finalissima) trên SVĐ Wembley. Với hàng công sắc sảo cộng thêm sức ảnh hưởng của Lionel Messi, đại diện Nam Mỹ đã có chiến thắng 3-0 thuyết phục trước Azzurri. Lautaro Martinez, Angel Di Maria và Paulo Dybala là tác giả của 3 bàn thắng cho La Albiceleste.

Ngay sau đó, nhà ĐKVĐ Nam Mỹ đã tổ chức màn ăn mừng tưng bừng trên SVĐ Wembley. Đây chỉ mới là lần thứ 3 trong lịch sử Finalissima được tổ chức. Lần gần nhất (1993), Argentina cũng chính là đội đoạt chiếc cúp vô địch.

 - Bóng Đá

 Argentina ăn mừng chức vô địch Finalissima.

Tuy nhiên, Neymar sau đó đã lên tiếng mỉa mai: Họ đã vô địch World Cup à? Bằng cách họ ăn mừng, bạn sẽ nghĩ như vậy.”

Cho đến khi giành được danh hiệu Copa America 2021, Argentina đã trải qua 28 năm không giành được danh hiệu nào. La Albiceleste hiện đang rất quyết tâm hướng đến VCK World Cup 2022, tổ chức tại Qatar vào cuối năm nay. Messi phát biểu sau trận: “Chúng tôi ở đây và sẵn sàng chiến đấu với bất kỳ đối thủ nào.”

Lời mỉa mai của Neymar đã khiến người hâm mộ Argentina nổi giận trên MXH. “Tiểu Pele” có mối quan hệ khá thân thiết với Messi, Di Maria và Paredes tại PSG. Tuy nhiên ở cấp độ ĐTQG, thì Brazil và Argentina là kình địch không đội trời chung.

Endo | 05:27 03/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục