Neymar lỡ đấu Bayern Munich được cho là… điềm may của PSG

14:08 Thứ bảy 04/03/2023

HLV Galtier xác nhận, Neymar vắng mặt lượt về vòng 16 đội Champions League, PSG làm khách Bayern Munich. Tin xấu nhưng có thể là… vận may để Messi, Mbappe giúp họ ‘lật kèo’.

Neymar dính chấn thương trong trận PSG thắng kịch tính Lille 4-3 hôm 19/2 và không chơi kể từ đó. Ngôi sao Brazil được cho nỗ lực để có thể trở lại sớm, cùng các đồng đội đến Đức đấu Bayern Munich.

Neymar lỡ đấu Bayern Munich được cho là… điềm may của PSG - Bóng Đá

Bộ ba Messi, Neymar và Mbappe thường không phát huy được khả năng trong các trận đấu lớn. 

Tuy nhiên, điều đó không xảy ra và PSG sẽ phải tìm cách giành chiến thắng tại Allianz Arena mà không có Neymar. “Cậu ấy sẽ vắng mặt trong trận đấu với Nantes và Bayern Munich tới đây”, HLV trưởng Galtier xác nhận.

Nhìn bề ngoài, đây là một đòn giáng mạnh cho PSG, tuy nhiên không ít những ý kiến cho rằng, việc vắng Neymar có thể là điềm may cho PSG và Galtier.

Lý do, bộ ba Messi, Neymar và Mbappe thường gặp khó khi chơi trước các đối thủ lớn. Họ gần như không làm gì được gì trong phòng ngự và Bayern Munich đã tận dụng điều này để giành lợi thế sau lượt đi (thắng 1-0 ngay tại Parc des Princes).

Messi, Neymar và Mbappe là 3 cái tên hàng đầu của làng bóng thế giới nhưng sự kết hợp chưa bao giờ được xem là đủ hay thực sự mãn nhãn.

Neymar lỡ đấu Bayern Munich được cho là… điềm may của PSG - Bóng Đá

Việc vắng Neymar của PSG không đáng ngại khi trong tay Galtier đã có Messi và Mbappe thăng hoa, kỳ vọng có thể giúp họ thắng ngược Bayern Munich. 

Trong khi đó, PSG thắng dễ Marseille 3-0 với chỉ Messi và Mbappe hỗ trợ và cùng nhau ghi cả 3 bàn. HLV Galtier sẽ có trận đấu với Nantes lúc 3h ngày 5/3 trước khi có những toan tính để Messi và Mbappe có thể giúp PSG thắng ngược Bayern.

Đây là trận đấu ảnh hưởng mạnh đến mùa giải của PSG, tương lai HLV Galter cũng như quyết định tương lai của Messi tại Paris giữa những đồn đoán nghiêng về khả năng ra đi.

Trận lượt về vòng 16 đội Champions League, Bayern vs PSG diễn ra lúc 3h ngày 9/3.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 11:58 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục