Neymar lên tiếng, làm rõ tương lai tại PSG

17:43 Thứ hai 31/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Brazil sẽ ra đi hay tiếp tục ở lại cống hiến cho màu áo đội bóng nước Pháp.

 

Tài năng của Neymar

Dù cập bến Công viên các hoàng tử với mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới vào thời điểm năm 2017, tuy nhiên những vấn đề về chấn thương cũng như kỷ luật đã khiến sự nghiệp của Neymar tại Paris Saint-Germain ngày càng đi xuống.

Phải đến mùa giải năm nay, người hâm mộ đội bóng nước Pháp mới có thể "nở mày nở mặt" với bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Neymar liên tục tỏa sáng ở giải quốc nội và đặc biệt là đấu trường Champions League, góp phần quan trọng giúp PSG lọt vào đến tận trận chung kết giải đấu này. Tuy nhiên, trước một Bayern Munich quá đẳng cấp, anh đã không thể đưa đội nhà lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp tai voi vô cùng danh giá.

Neymar ngừng hợp tác với Nike - Bóng Đá

 Neymar đã có một mùa giải thành công trong màu áo PSG.

Mặc dù vậy, thành công vừa rồi cũng đủ khiến cựu thần đồng Santos cảm thấy có động lực nhiều hơn. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây, anh khẳng định rằng, bản thân muốn tiếp tục gắn bó cùng PSG để nuôi tham vọng giành Champions League vào mùa giải sắp tới.

"Tôi sẽ ở lại PSG mùa giải tới,” Neymar nói trong cuộc phỏng vấn với PSG Le Mag.

"Tôi vẫn ở lại và với tham vọng trở lại trận chung kết Champions League, lần này là để giành chiến thắng. Tôi thích ý tưởng nỗ lực hết mình để điền tên mình vào lịch sử CLB."

Trường Sơn | 16:45 31/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục