Neymar làm 1 chuyện với Mbappe, Tuchel lập tức phá vỡ im lặng

22:59 Thứ năm 10/12/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức nhận xét về hành động trong trận của cậu học trò Brazil.

 

 Neymar chuẩn bị gặp Manchester United tại Champions League

Rạng sáng nay, trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Istanbul Basaksehir trnong khuôn khổ lượt trận cuối bảng H Chamions League đã được tổ chức lại, sau khi bị hoãn do vấn đề phân biệt chủng tộc.

Có lợi thế sân nhà, đương kim vô địch Ligue 1 đã hủy diệt các vị khách với chiến thắng 5-1. Neymar bùng nổ với 1 cú hat-trick, còn Kylian Mbappe cũng lập cú đúp.

Giành thêm 3 điểm, Neymar cùng các đồng đội qua mặt RB Leipzig đoạt ngôi đầu bảng đấu.

'His heart is very big' - Tuchel hails Neymar for giving Mbappe penalty - Bóng Đá

 Neymar và Mbappe cùng oanh tạc mành lưới đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ, giúp đội nhà chiếm vị trí số 1.

Cuối hiệp 1 màn so tài vừa qua, PSG được hưởng penalty. Dù đã ghi được 2 bàn và có cơ hội sớm hoàn tất hat-trick, Neymar vẫn nhường quyền sút phạt đền cho Mbappe, giúp tiền đạo người Pháp chấm dứt cơn khát bàn thắng đã kéo dài 9 trận ở đấu trường châu Âu.

Phát biểu qua Goal sau trận, HLV Thomas Tuchel hết lời ca ngợi cậu học trò Brazil: "Đó là nghĩa cử tuyệt vời. Neymar đã trao quả penalty có thể giúp cậu ấy hoàn tất hat-trick... Cậu ấy đã tạo điều kiện để Kylian chấm dứt chuỗi không ghi bàn kéo dài tại Champions League."

"Neymar vô cùng phóng khoáng, cậu ấy luôn nghĩ cho các đồng đội. Tôi biết rất rõ việc các tiền đạo nói chung và Kylian nói riêng ghi bàn quan trọng ra sao."

Phụng Sồ | 22:29 10/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục