Neymar lại chọc giận CĐV PSG

17:45 Thứ ba 16/05/2023

Ngày 15/5, Neymar trở lại Barcelona để ăn mừng chức vô địch La Liga cùng đồng đội cũ.

Neymar trở lại Barcelona chỉ vài giờ ngày trước khi buổi lễ mừng công của đội bóng cũ diễn ra. Tiền đạo người Brazil được phát hiện có mặt ở sân bay trong bộ trang phục thể thao màu đen.

Hành động của Neymar khiến một bộ phận CĐV PSG vốn đã bất mãn giờ lại có thêm lý do để nổi giận. Họ cho rằng Neymar nên dành thời gian để điều trị chấn thương, thay vì di chuyển quãng đường dài để dự lễ ăn mừng của đội bóng không còn liên quan.

Neymar lại chọc giận CĐV PSG - Bóng Đá

Neymar trở lại Barcelona.

Neymar đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật mắt cá chân. Tuyển thủ Brazil chỉ có thể trở lại vào đầu mùa giải 2023/24.

Chấn thương đã chấm dứt mạch phong độ thăng hoa của Neymar trong màu áo "Le Parisien". Trước khi nghỉ thi đấu, cựu sao Barca đã góp công vào 30 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Trước đó, nhiều CĐV PSG cũng đã kéo đến nhà riêng của Neymar để yêu cầu ngôi sao này rời Parc des Princes, sau khi Lionel Messi quyết định không gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Trở lại với Barca, CLB chủ sân Camp Nou có mùa giải 2022/23 thành công với cú đúp danh hiệu La Liga, Siêu cúp Quốc gia. Thầy trò HLV Xavi có buổi lễ mừng công với sự tham gia của hàng chục nghìn người hâm mộ.

Theo Mundo Deportivo, HLV Xavi đã mời Pique tham dự do cầu thủ này đã chơi hơn 10 trận cho "Blaugrana" trước khi giải nghệ. Tuy nhiên, cựu trung vệ MU đã không có mặt.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 16:37 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục