“Neymar là vấn đề lớn; chúng tôi sẵn sàng đối đầu với Mbappe”

10:08 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia cảm thấy rất tự tin trước cuộc đối đầu với đại diện của bóng đá Pháp.

 

PSG chuẩn bị cho trận gặp Atalanta

Rạng sáng mai (13/8), vòng tứ kết UEFA Champions League 2019 – 2020 sẽ bắt đầu. Tại Estadio da Luz, Atalanta sẽ chạm trán PSG. La Dea đang có 1 hành trình kỳ diệu trong lần đầu tiên tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu. Thầy trò ông Gian Piero Gasperini chính là đại diện duy nhất của Serie A được góp mặt ở vòng tứ kết. Trong khi đó, PSG đã thâu tóm toàn bộ các danh hiệu ở đấu trường quốc nội và đang quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ vô địch UEFA Champions League.

Gasperini:

 HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta.

Hàng công của Atalanta đã thể hiện sức mạnh trong suốt thời gian qua. Vậy nên, HLV Gian Piero Gasperini cảm thấy rất tự tin. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, ông chia sẻ:

“Chúng tôi biết rất rõ sự kỳ vọng đang ở xung quanh giải đấu này và tình yêu được cả tỉnh Bergamo dành cho La Dea. Thành công của Atalanta chứa đựng rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Bây giờ, chúng tôi phải gói gọn tất cả trong 1 trận đấu bóng đá, cố gắng cống hiến tất cả và đem lại những nụ cười.

Neymar là 1 trong những cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới. Cậu ấy chính là vấn đề lớn với mọi đối thủ. Tôi nghĩ cách tốt nhất để giành chiến thắng trước Neymar là Atalanta phải chơi tốt hơn, buộc cậu ấy phải tham gia phòng ngự. Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó.

PSG sẽ nhớ Di Maria, còn chúng tôi nhớ Ilicic và Gollini. Mbappe là 1 cầu thủ phi thường, có khả năng di chuyển khắp nơi, nhưng Atalanta đã chuẩn bị cho cả tình huống cậu ấy có mặt ở trên sân.”

Faro | 09:10 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục