"Neymar không còn được ai tôn trọng nữa"

18:28 Thứ tư 25/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Pháp Daniel Riolo cho rằng tiền đạo Neymar của PSG không còn được ai tôn trọng nữa.

 

Riolo đã nói điều này trong khi chỉ trích Neymar trong ngày PSG vùi dập đội bóng Pháp Pays de Cassel 7-0 ở Coupe de France vào đêm thứ Hai.

5 bàn thắng của Kylian Mbappe cùng 1 bàn thắng của Neymar và Carlos Soler giúp PSG đánh bại Pays de Cassel tại Stade Bollaert-Delelis.

Trong cuộc chạm trán này, Neymar đã bị một nhóm cổ động viên Pays de Cassel chỉ trích vì những hành động của anh. Cựu ngôi sao của Barcelona cũng phải nhận một thẻ vàng ở phút thứ 26 của trận đấu.

Riolo nói với RMC sport: "Cậu ấy [Neymar] có thể bị huýt sáo ngay cả bởi khán giả của Khu vực 1. Cuối cùng chúng ta sẽ phát hiện ra rằng cậu ấy có tư duy xấu và cậu ấy không tốt. Anh chàng không còn được ai tôn trọng nữa."

Neymar Jr sending off blamed on ‘frustration’ by PSG manager - Bóng Đá

 Neymar thường xuyên bị Riolo chỉ trích.

Trước đó, cựu tiền vệ của Paris Saint-Germain, Jean-Michel Larque, đã chỉ trích bộ ba tấn công Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar vì họ không hỗ trợ phòng ngự: "Về mặt chiến thuật, chúng ta đang nói về một đội không cân bằng với 3 cầu thủ tấn công không tham gia phòng thủ."

"Thật đau lòng khi nói điều đó, PSG đang không có một hàng phòng ngự có thể mang lại hy vọng về một màn trình diễn tuyệt vời ở Champions League."

Thanh Vũ | 17:58 25/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục