Neymar: 'Khoảnh khắc khó khăn nhất đời tôi. Thật đau đớn'

05:56 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Brazil lên tiếng sau khi gặp chấn thương ngay trong trận mở màn World Cup 2022 của Brazil.

 

Brazil có trận mở màn World Cup 2022 không thể thuận lợi hơn. Họ giành thắng lợi 2-0 trước Serbia nhờ cú đúp của Richarlison. Tuy nhiên, Brazil không thể trọn niềm vui khi Neymar chấn thương.

Vốn là ngôi sao số một, không ngạc nhiên khi cầu thủ thuộc biên chế PSG bị chăm sóc kỹ càng nhất. Hàng loạt pha vào bóng ác ý được các cầu thủ Serbia nhắm vào Neymar.

Cuộc kiểm tra y tế sau trận cho thấy Neymar chấn thương nặng. Trang chủ LĐBĐ Brazil thông báo: "Sau cuộc chụp MRI, chúng tôi phát hiện thấy dây chằng ở mắt cá chân của Neymar bị tổn thương. Điều quan trọng là phải bình tĩnh và đánh giá tình hình qua từng ngày."

Brazil’s Neymar breaks silence on World Cup injury blow: ‘This is one of the most difficult moments of my career’ - Bóng Đá

 Neymar lên tiếng.

Theo báo chí Anh, Neymar vắng mặt 2 trận còn lại của Brazil ở vòng bảng. Mới nhất, đích thân Neymar lên tiếng: "Niềm tự hào và tình yêu mà tôi cảm thấy khi mặc chiếc áo là không thể giải thích được. Nếu Chúa cho tôi cơ hội chọn một quốc gia để sinh ra, đó sẽ là Brazil.

Không có gì trong cuộc sống của tôi là dễ dàng. Tôi luôn phải theo đuổi ước mơ và mục tiêu của mình. Không bao giờ mong ai đó làm bị hại nhưng luôn giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Hôm nay là một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi, và một lần nữa diễn ra ở World Cup.

Thật khó chịu khi chấn thương, sẽ rất đau đớn nhưng tôi chắc chắn mình sẽ có cơ hội trở lại. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ đất nước và các đồng đội của mình."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 04:58 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục