Neymar hay Mbappe? 'Ro béo' chỉ ra cái tên thích hợp hơn cho Real

17:39 Chủ nhật 23/08/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil vừa đưa ra lời khuyên chân thành dành cho đội bóng cũ.

 

19 năm đồng hành cùng Real Madrid của Zinedine Zidane

Mùa giải 2019/20 đã khép lại tương đối thành công với Real Madrid bằng chức vô địch La Liga. Tuy nhiên, Los Blancos lại sớm dừng bước tại Champions League sau thất bại trước Manchester City. Đó là một ngày hàng phòng ngự Kền Kền Trắng chơi dưới sức, nhất là Raphael Varane.

Mặc dù vậy, đội chủ sân Santiago Bernabeu cũng còn tồn đọng nhiều vấn đề trên hàng công. Karim Benzema phải gồng gánh các đồng đội dù đã bước sang tuổi 32. Trong khi đó, những bom tấn nhận nhiều kỳ vọng như Eden Hazard hay Luka Jovic đều chưa thể hiện được nhiều điều.

Theo giới chuyên môn, Real Madrid cần một nhân tố đẳng cấp thế giới, có thể lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng. Neymar và Kylian Mbappe đang là hai ngôi sao được đồn thổi sẽ gia nhập màu áo Los Blancos. Mới đây, Ronaldo de Lima vừa lên tiếng chỉ ra cái tên phù hợp hơn cho đội bóng cũ của mình.

Ronaldo explains why Real Madrid should sign Mbappe over Neymar - Bóng Đá

 Kylian Mbappe liệu có rời nước Pháp để cập bến La Liga?

"Hiện tại không phải câu chuyện cầu thủ này tốt hơn cầu thủ kia, nhưng Real Madrid nên đầu tư cho tương lai thì hơn. Neymar 28 tuổi và Mbappe 22 tuổi. Nếu phải đầu tư, sẽ là hợp lý nếu họ mang về một cái tên trẻ hơn cầu thủ còn lại", huyền thoại người Brazil chia sẻ trên Goal.

Cả Kylian Mbappe và Neymar đều đứng trước cơ hội lên ngôi tại Champions League cùng PSG. Trong trận chung kết, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ gặp Bayern Munich.

Giang Nam | 16:41 23/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục