Neymar hành động, giúp PSG thuyết phục Messi

19:41 Thứ sáu 06/08/2021

TinTheThao.com.vnBiết được thông tin Paris Saint-Germain tiếp cận Lionel Messi, Neymar đã có động thái giúp sức CLB chủ quản.

Sau khi xuất hiện thông tin Lionel Messi không thể gia hạn hợp đồng với Barcelona, dư luận cảm thấy điêu đứng. NHM gần như nghĩ Messi sẽ ký giao kèo mới, qua đó dành khoảng thời gian còn lại trong sự nghiệp gắn bó với Blaugrana.

Song, viễn cảnh Messi khoác màu áo khác đang dần trở thành sự thật. PSG là 1 trong những CLB lớn tại châu Âu đủ sức hút và tiềm lực tài chính để thuyết phục Messi đầu quân cho mình. Mùa hè này, ngoại trừ bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro dành cho Achraf Hakimi, PSG đón thêm 3 tân binh 0 đồng là Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma và Georginio Wijnaldum. Điều này khiến dư luận tin tưởng PSG có đủ tiền để đưa đãi ngộ hậu hĩnh nhất dành cho Messi.

Neymar has offered Lionel Messi to take his number 1 - Bóng Đá

 Neymar muốn trao cho Messi áo số 10 tại PSG.

Các cầu thủ PSG cũng có những động thái giúp sức CLB chủ quản hoàn tất thương vụ lịch sử này. Nguồn tin từ Loic Tanzi thuộc RMC Sport tiết lộ Neymar muốn trao cho Messi chiếc áo số 10 tại PSG. Đây là động thái thuyết phục vô cùng thiết thực mà Neymar dành cho Messi.

Tại Barca, cả 2 tạo nên mối quan hệ mật thiết. Neymar vẫn dành sự tôn trọng lớn cho Messi và đây là cơ hội để anh bày tỏ thành ý của bản thân mình. Trong trường hợp Messi đến PSG, anh và Neymar cùng Mbappe sẽ tạo nên bộ ba đáng sợ thách thức châu Âu vào mùa giải tới.

Video Laporta cảm ơn Messi:

 
Lữ Phong | 18:43 06/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục