Neymar gây sốt, tiến sát kỷ lục của Pele

19:53 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnNeymar tiếp tục cống hiến màn trình diễn đẳng cấp ở đội tuyển Brazil. Nhờ vậy nên anh sắp bám kịp một kỷ lục của Pele.

Đội tuyển Brazil đang cho thấy sức mạnh hủy diệt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Mới đây nhất, Selecao dễ dàng vượt qua Paraguay với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp Brazil dẫn đầu bảng với thành tích toàn thắng sau 6 vòng đấu. Thật khó để ngăn cản thầy trò Tite vào thời điểm hiện tại.

Như thường lệ, Neymar trở thành người tiên phong cho chiến thắng của Brazil. Anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Lucas Paqueta lập công ở giai đoạn cuối trận. Nhờ màn trình diễn xuất sắc trước Paraguay, số 10 tiến sát một kỷ lục của Pele.

Cụ thể, Neymar hiện sở hữu 46 đường chuyền dọn cỗ trong màu áo ĐTQG. Thành tích này chỉ còn kém kỷ lục mọi thời đại của Pele trên tuyển Brazil 1 kiến tạo. Đương nhiên, việc Neymar vượt qua siêu thành tích này là vấn đề thời gian.

Neymar gây sốt, tiến sát mục tiêu của Pele - Bóng Đá

 Neymar vừa tỏa sáng trước Paraguay.

Điều đó cho thấy Neymar là một chân chuyền sáng tạo thượng hạng ở Selecao. Ngoài ra, Neymar còn cho thấy bản thân không chỉ giỏi ghi bàn với 66 bàn thắng sau 105 trận mà còn tỏ ra rất cừ ở khoản kiến tạo. Tính rộng ra, sau 105 lần ra sân cho Brazil, cựu cầu thủ Barca đóng góp dấu giày vào 112 bàn thắng của ĐTQG. 

Thứ Neymar cần có với ĐTQG hiện nay là một danh hiệu như Copa America hay World Cup. Hè trước, Brazil vô địch Copa America nhưng Neymar vắng mặt vì chấn thương. Ngôi sao PSG sẽ có cơ hội làm lại ngay trong hè này.

Video Neymar gia hạn hợp đồng với PSG:

 
Lữ Phong | 19:23 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục