Neymar được cho là đã gia hạn hợp đồng với PSG

00:41 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnTheo nhiều tờ báo của Brazil và Pháp cho biết, tiền đạo người Brazil sẽ ở lại sân Công viên các Hoàng tử thêm 4 năm nữa.

Theo tờ TNT Sports Brasil và một số tờ báo Pháp, tiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain sẽ ở lại thủ đô nước Pháp và gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản thêm 4 năm nữa

Tin đồn cầu thủ 28 tuổi không cảm thấy hạnh phúc và được cho rằng sẽ rời PSG sớm là một điểm nóng thường xuyên được nhắc đến trên các tờ báo trong ba năm qua.

Tuy nhiên, trái với các tin đồn đó, Neymar dường như có mối quan hệ tốt với giám đốc điều hành câu lạc bộ - Leonardo, và việc sa thải HLV Thomas Tuchel trước đó được cho là đã cải thiện tinh thần toàn đội. 

neymar ký hợp đồng với psg - Bóng Đá

Neymar đang cảm thấy hạnh phúc tại nước Pháp.

Một yếu tố khác dẫn đến quyết định rõ ràng của cầu thủ này trong việc tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ có thể là tác động của virus Corona. Cả Real Madrid và Barcelona đều là lựa chọn chính của Neymar nếu cầu thủ này mong muốn trở lại Tây Ban Nha, nhưng với tình thế hiện tại, không câu lạc bộ nào có đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu lương và phí chuyển nhượng khổng lồ của anh. Nhiều khả năng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chuyển hướng tập trung đến người đồng đội của Neymar là Kylian Mbappe - cầu thủ vẫn chưa cam kết sẽ ký gia hạn hợp đồng của mình và có hợp đồng hiện tại hết hạn vào năm 2022.

Neymar đã chơi 101 lần cho đội hình chính của PSG đến nay và ghi được 83 bàn. Cầu thủ 28 tuổi đã vô địch giải đấu tại Pháp trong ba mùa giải liên tiếp, đặc biệt mùa giải năm ngoái đội bóng của anh đã về đích với vị trí á quân Champions League sau khi nhận thất bại trước Bayern Munich ở chung kết.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:43 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục