Neymar dành sự tri ân đến huyền thoại NBA

10:08 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Brazil cho biết, anh có mối quan hệ đặc biệt, nhiều điểm chung với cố VĐV bóng rổ Kobe Bryant.

Video về Kobe Bryant thăm PSG

Chia sẻ với giới truyền thông, siêu sao người Brazil, Neymar tiết lộ anh bị ảnh hưởng sâu sắc bởi tai nạn thảm khốc của huyền thoại bóng rổ NBA, Kobe Bryant vào tháng 1 vừa qua. 

Kobe Bryant đã tử nạn cùng cô con gái 13 tuổi Gianna và 7 phi hành đoàn khác khi chiếc trực thăng riêng rơi tại Calabasas, bang California, Hoa Kỳ. Neymar cũng dành sự tri ân sâu sắc của mình đến huyền thoại 41 tuổi ở chiến thắng trước Lille tại Ligue 1 vào tháng Hai.

Cựu VĐV bóng rổ, Bryant từng chia sẻ 2 đội bóng yêu thích của mình là AC Milan và Barcelona. Phát biểu trên tạp chí Vogue Men Arabia, Neymar cho biết: "Sự ra đi của anh ấy ảnh hưởng đến tôi rất nhiều vì cuộc sống của cả hai có nhiều điểm chung,".

'Our lives had much in common' - Neymar opens up on how he was impacted by Bryant's death - Bóng Đá

Kobe là người bạn thân thiết với Neymar. 

"Tôi đã gặp Kobe mỗi lần anh ấy đến thủ đô Paris. Tôi có mối quan hệ đặc biệt đến anh ấy. Đó là một chàng trai tuyệt vời trên khía cạnh thể thao lẫn xã hội,".

Trong khi đó, tương lai của Neymar hứa hẹn sẽ trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của báo chí khi guồng quay bóng đá trở lại sau đại dịch COVID-19. Theo nguồn tin từ tờ Goal, PSG dự định thực hiện một phi vụ chấn động khi trao đổi Neymar lấy Antoine Griezmann của nhà đương kim vô địch La Liga.

Cựu danh thủ người Brazil, Rivaldo nhận định rằng Neymar đã sẵn sàng quay trở lại "mái nhà xưa" Barcelona cho một tương lai thay thế Lionel Messi.

Anh Nguyễn | 09:38 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục