Neymar đánh giá tương quan sức mạnh giữa PSG với Real

13:10 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao của PSG, Neymar tỏ rõ sự hứng thú của mình trước lần đụng độ Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

 

Neymar phát biểu trước lần đụng độ Real

"Tôi có những kỷ niệm đẹp về Bernabeu, tôi đã ghi bàn và kiến tạo, chơi trong những trận đấu tuyệt vời và đó là sân vận động có lịch sử đáng kinh ngạc. Được chơi ở đây là một niềm vui", Neymar nói trong cuộc họp báo trước trận đấu đáng được chờ đợi.

"Trận đấu giữa PSG và Real Madrid luôn là 50/50, không bao giờ có đội bóng được đánh giá cao hơn. Chúng tôi có lợi thế nhưng với lợi thế có được, chúng tôi chỉ có thể giữ trong đầu và chúng tôi phải chơi tốt hơn ở Paris."

Neymar: I have good memories of the Bernabeu - Bóng Đá

 Neymar háo hức chờ đón trận đấu với Real.

Đội chủ nhà sẽ không có người đồng đội ở ĐTQG của Neymar là Casemiro, đó là mất mát lớn của Real Madrid. Neymar cũng đánh giá cao Casemiro, nhưng tin rằng Kền kền trắng hoàn toàn có thể đối phó được.

"Sẽ không dễ dàng chút nào, Real Madrid có rất nhiều cầu thủ chất lượng", cựu ngôi sao Barca nói.

"Đối với tôi, Casemiro là người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình, nhưng chúng tôi không nghĩ về điều đó; chúng tôi phải giành chiến thắng trong trận đấu theo cách tương tự, chúng tôi phải chơi tốt nhất có thể.

Sẽ khó hơn một chút cho họ vì họ đã quen chơi với Casemiro, và đối với chúng tôi, tốt hơn là anh ấy không ra sân."

Siêu sao người Brazil nói thêm về sự đặc biệt của trận đấu: "Đối với Messi và tôi, đó là một trận đấu đặc biệt vì quãng thời gian của chúng tôi ở Barcelona."

Minh Tuấn | 12:12 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục