Neymar đã làm gì trong trận đấu với Man City?

09:19 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil đang thể hiện một phong độ vô cùng kém cỏi tại đấu trường Champions League.

Đối đầu Manchester City tại Etihad, PSG tung ra đội hình gần như mạnh nhất với bộ ba tấn công Lionel Messi - Kylian Mbappe và Neymar. Họ vươn lên dẫn trước vào đầu hiệp hai nhờ pha lập công của Kylian Mbappe nhưng lại không thể bảo toàn lợi thế và để đối thủ lội ngược dòng thành công.

Cuộc đụng độ này một lần nữa cho thấy sự sa sút phong độ đến từ Neymar. Tiền đạo người Brazil chơi trọn vẹn 90 phút ở cuộc đụng độ vừa qua, nhưng anh tung ra vỏn vẹn 2 pha dứt điểm (trong đó có 1 tình huống đối mặt thủ môn) và đều không trúng mục tiêu.

Neymar Jr. has failed to either score or assist in his last 7 games played in the UEFA Champions League (0 goal, 0 assist), - Bóng Đá

 Neymar lại tiếp tục thể hiện màn trình diễn mờ nhạt.

Có thể thấy hầu hết những trận đấu tại vòng bảng Champions League mùa này, chỉ có hai mũi nhọn Mbappe và Messi tỏa sáng để mang về chiến thắng cho PSG. Trong khi ngôi sao sinh năm 1990 chỉ gây chú ý trong những màn ăn mừng hoặc ở các tình huống tranh cãi.

 Thống kê từ trang Stats Foot chỉ ra rằng, Neymar đã không đóng góp bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào suốt 7 trận gần nhất tại đấu trường Champions League - chuỗi trận tệ hại nhất sự nghiệp của cựu sao Barca ở sân chơi danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Phong độ của Neymar mùa này thực sự có vấn đề, trên mặt trận quốc nội, anh cũng mới ghi được 3 bàn thắng sau 9 lần ra sân.

Mauricio Pochettino nói về tin đồn dẫn dắt Man United:

 
Trường Sơn | 08:49 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục