Neymar chọc khe đẳng cấp, Brazil chính thức góp mặt tại World Cup

09:36 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Tite tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022.

ĐT Brazil đang thể hiện một phong độ bùng nổ tại Vòng loại World Cup 2022, họ đã giành đến 10 chiến thắng chỉ sau 11 lượt trận. Vì vậy, dễ hiểu khi tiếp đón ĐT Colombia trên sân nhà, đoàn quân của HLV Tite được dự đoán sẽ tiếp tục kéo dài mạch thắng.

Những phút đầu tiên của trận đấu, Selecao thực tế đã gặp khá nhiều khó khăn do lối chơi chặt chẽ bên phía Colombia. Phải đến sau phút 20, Brazil mới tìm thấy nhiều khoảng trống và tổ chức tấn công liên tục với những pha bắn phá khung thành của Lucas Paqueta, Casemiro hay Neymar. Dù vậy, đã không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, hàng công của Brazil được tăng cường bằng Vinicius, thế nhưng họ vẫn gặp khá nhiều bế tắc khi Colombia giữ vững lối chơi chặt chẽ. Phải đến tận phút thứ 72, Selecao mới ghi được bàn thắng đầu tiên nhờ công của Lucas Paqueta, sau pha chọc khe tinh tế đến từ Neymar.

 - Bóng Đá

Neymar và Paqueta hạ sát Colombia. 

Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu, giúp Brazil giành được chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Đồng thời, Selecao cũng đã trở thành đội bóng đầu tiên tại Nam Mỹ giành được vé tham dự World Cup 2022.

Brazil: Alisson Becker; Danilo, Marquinhos, Thiago Silva, Alex Sandro; Fred, Casemiro, Lucas Paqueta; Raphinha, Gabriel Jesus, Neymar

Colombia: David Ospina; Johan Mojica, William Tesillo, Davinson Sanchez, Daniel Munoz; Yairo Moreno, Wilmar Barrios, Jefferson Lerma; Luis Diaz, Duvan Zapata, Juan Cuadrado 

Tỷ số chung cuộc: Brazil 1-0 Colombia 

Ghi bàn: Lucas Paqueta' 72

Sự ăn ý giữa Neymar và Mbappe

 
Huỳnh Phong | 09:06 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục