Neymar chia tay bạn gái siêu mẫu

14:02 Thứ bảy 13/08/2022

Người đẹp Bruna Biancardi xác nhận trạng thái độc thân và muốn làm rõ những tin đồn không hay xung quanh mối quan hệ với tiền đạo người Brazil.

"Kể từ khi mọi người hỏi và đồn đoán quá nhiều, tôi muốn làm rõ rằng mình đang độc thân, không yêu ai cả", Biancardi viết trên trang cá nhân. "Đừng tin bất kỳ những gì người ta nói thời gian qua. Tôi vẫn dành rất nhiều tình cảm dành cho anh ấy (Neymar) và gia đình".

Biancardi cũng khẳng định cô và ngôi sao của PSG chia tay nhau trong êm đẹp. "Không có ai trong chúng tôi ngoại tình, vì thế vui lòng đừng đề cập tên tôi. Xin cảm ơn", người mẫu 28 tuổi nói thêm. Globo tiết lộ Biancardi chủ động chia tay Neymar vì lịch trình và cuộc sống riêng của cả hai khác biệt. Nữ người mẫu mệt mỏi khi phải thường xuyên bay xa để thăm người yêu.

Neymar chia tay bạn gái siêu mẫu - Bóng Đá

Biancardi là người đẹp duy nhất được Neymar công khai mối quan hệ tình cảm trong 4 năm qua. Ảnh: BR. 

Neymar và Biancardi được cho là hẹn hò với nhau từ năm ngoái. Biancardi thường xuyên có mặt ở Paris (Pháp) để bên cạnh Neymar. Biancardi là người đẹp hiếm hoi được Neymar công khai mối quan hệ trên truyền thông và mạng xã hội. Tiền đạo người Brazil cũng thường đưa Biancardi về ra mắt gia đình anh ở quê nhà.

Hồi tháng 4, cựu sao Barca thể hiện tình cảm với người mẫu Brazil trong dịp sinh nhật của cô. "Bru (Biancardi) xinh đẹp của anh. Anh mong em có được những điều tuyệt vời nhất trên thế giới này", Neymar viết trên trang cá nhân. "Lẽ ra đây là ngày của em, nhưng với anh đây là ngày vui của hai chúng ta. Anh rất hạnh phúc khi có em trong đời. Yêu em".

Trong quá khứ, tiền đạo sinh năm 1992 hẹn hò với nhiều bóng hồng nhưng hiếm khi công khai mối quan hệ tình cảm. Người yêu chính thức trước đó của Neymar là nữ diễn viên Bruna Marquezine. Cặp đôi nhiều lần tan hợp và quyết định chia tay hẳn vào năm 2018. Sau khi chia tay Marquezine, Neymar từng bị đồn đoán hẹn hò với nhiều ca sĩ, người mẫu nổi tiếng nhưng anh hiếm khi lên tiếng xác nhận.

Hồng An | 06:06 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục