Neymar chấn thương, Pochettino cảm thấy 1 điều

12:19 Thứ năm 11/02/2021

TinTheThao.com.vn"Tôi không muốn bàn luận về cách đối thủ thi đấu lẫn phong cách chơi của Neymar."

Rạng sáng nay trong khuôn khổ Cúp quốc gia Pháp, Paris Saint-Germain hành quân đến Stade Michel d'Ornano chạm trán Caen. Được đánh giá cao hơn hẳn nhưng đương kim vô địch Ligue 1 đã trải qua trận cầu không dễ dàng. Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt chỉ có thể đánh bại đối thủ nhờ pha lập công duy nhất của Moise Kean.

Thắng nhọc nhằn, PSG còn hứng chịu tin không vui. Trụ cột Neymar phải rời sân trong hiệp 2 và có nguy cơ không kịp bình phục cho trận đại chiến với Barcelona ở Champions League.

Pochettino ponders 'lack of protection' for Neymar after PSG star's worrisome adductor injury - Bóng Đá

 PSG có nguy cơ không thể có Neymar ở trận đánh lớn.

Goal dẫn lời cập nhật của Pochettino về tình hình cậu học trò Brazil qua Eurosport: "Chúng tôi sẽ xem ngày mai cùng bác sĩ. Ở thời điểm hiện tại vẫn còn khó để nói. Liệu Neymar có thể thi đấu tuần tới? Tôi cần thêm thời gian và thông tin để xác định."

Pochettino bày tỏ sự không hài lòng với trọng tài: "Tôi không muốn bàn luận về cách đối thủ thi đấu lẫn phong cách chơi của Neymar. Tuy nhiên tôi chỉ có cảm giác rằng trong các trận đấu, đôi khi có 1 sự thiếu bảo vệ từ các trọng tài. Đó chỉ là cảm giác của tôi."

PSG sẽ đụng độ Barca sau đây 4 ngày trong khuôn khổ vòng 1/8 đấu trường danh giá nhất châu Âu. 

Neymar chuẩn bị gặp Manchester United tại Champions League:

 
Phụng Sồ | 11:49 11/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục