Newcastle thăng hoa tại Premier League

00:40 Chủ nhật 06/03/2022

"Chích chòe" nối dài mạch bất bại bằng chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Brighton ở vòng 28 Premier League đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

Newcastle bất bại 7 trận gần nhất, trong đó có đến 5 trận thắng. Pha bứt tốc ngoạn mục này đưa "Chích chòe" tránh xa nhóm "cầm đèn đỏ". Khoảng cách lúc này giữa thầy trò HLV Eddie Howe và Burnley đã được gia tăng thành 7 điểm.

 - Bóng Đá

Ryan Fraser trở thành ngôi sao của trận đấu khi anh góp một bàn và một kiến tạo trong khoảng từ phút 12 đến phút 14. Cầu thủ cao 1,63 m đã ghi 2 bàn cho Newcastle ở mùa này, nhiều hơn những gì anh làm trong mùa 2019/20 và 2020/21 cộng lại (1 bàn).

 - Bóng Đá

Phút 12, Fraser có mặt đúng lúc để đá bồi tung lưới Brighton sau pha dứt điểm dội cột của Jacob Murphy.

 - Bóng Đá

Phút 14, cựu cầu thủ Bournemouth treo bóng vừa tầm để Fabian Schar bật cao đánh đầu hạ gục toàn bộ hàng thủ áo vàng, qua đó nâng tỷ số lên 2-0 cho Newcastle.

 - Bóng Đá

Brighton cầm bóng áp đảo trong hiệp một (65%) và tung 9 cú sút, nhưng Danny Welbeck cùng đồng đội lại không có được sự chuẩn xác ở những khoảnh khắc quyết định.

 - Bóng Đá

Nỗ lực tấn công của đội khách được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 ở phút 55. Từ pha treo bóng của Pascal Gross, Lewis Dunk chọn vị trí, bật cao tốt để hạ gục thủ môn Martin Dubravka trong pha không chiến.

 - Bóng Đá

Bàn thua không làm ảnh hưởng đến tâm lý củaNewcastle. Chủ nhà nhanh chóng xốc lại đội hình. Thủ môn Dubravka có vài pha xử lý lập bập, nhưng anh vẫn kịp làm chủ tình hình và giúp "Chích chòe" bảo toàn lợi thế mong manh trước "Mòng biển".

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

* Đồ họa: Minh Phúc

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 23:59 05/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục