Newcastle sắp công bố tân binh hè thứ 2

22:01 Thứ năm 23/06/2022

TinTheThao.com.vnNewcastle United đang làm rất tốt công việc trên phiên chợ hè 2022 khi họ sắp đón thêm tân binh.

 

Những đóng góp của các tân binh vào mùa đông 2022 giúp Newcastle United 'lột xác' ở giai đoạn 2 mùa giải. Chính vì vậy, họ dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng. 

Giới chủ Ả Rập có lý do để tiếp tục rót tiền cho 'Chích chòe' thực hiện các thương vụ vào mùa hè này. Matt Targett từ Aston Villa là bản hợp đồng hè 2022 đầu tiên của đội chủ sân St James' Park. Newcastle hứa hẹn chưa dừng lại khi TTCN hè 2022 chỉ mới vừa mở cửa.

Họ chuẩn bị công bố thêm chữ ký mới khi Fabrizio Romano xác nhận Nick Pope đã ký hợp đồng với Newcastle đến hè 2026. Romano thậm chí tiết lộ thương vụ đã hoàn tất sau khi Pope vượt qua buổi kiểm tra y tế vào sáng nay. Mọi thứ đã xong xuôi và NHM hiện chờ đợi thông báo chính thức từ Newcastle lẫn Burnley.

Nick Pope has signed his contract as Newcastle player until June 2026 - Bóng Đá

 Pope là tân binh hè thứ 2 của Newcastle.

Newcastle vốn muốn chiêu mộ Dean Henderson của Manchester United nhưng vì khó khăn nên họ chuyển hướng sang Pope. Pope cho thấy mình là thủ môn xuất sắc nhờ vào nhiều màn trình diễn 'gánh team' tại Burnley. Dù vậy, mỗi nỗ lực của thủ thành người Anh là không đủ để ngăn Burnley xuống hạng.

Chính vì vậy nên Burnley khó lòng giữ thủ thành số một và phải chấp nhận bán người cho Newcastle. Phí chuyển nhượng của thương vụ này khoảng 10 triệu bảng. 

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:31 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục