Newcastle sẵn sàng vung 50 triệu cướp mục tiêu của Arsenal

15:08 Thứ ba 27/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ và Newcastle United là hai trong số nhiều câu lạc bộ đang nhắm đến tài năng người Ukraine.

 

Mùa Hè năm nay, Arsenal đã có kế hoạch nâng cấp lại hàng công với một cầu thủ chạy cánh chất lượng, sau khi tống khứ Nicolas Pepe sang Nice. Dù vậy, rốt cuộc thì toàn tính của Pháo thủ lại không được thực hiện, và họ đành phải chờ đến mùa Đông để thâu tóm một 'họng pháo' chất lượng. 

Giới truyền thông khẳng định, mục tiêu hàng đầu mà Arsenal đang nhắm đến là Mykhaylo Mudryk, sao trẻ thuộc biên chế Shakhtar Donetsk. Mùa giải năm nay, tài năng 21 tuổi đang khiến châu Âu phải chú ý đến mình với phong độ bùng nổ tại Champions League, khi mà anh đã góp dấu giày vào 4 bàn thắng của Shakhtar chỉ sau 2 lần ra sân.

Newcastle United are considering making a £50m bid for Shakhtar Donetsk's Ukraine winger Mykhaylo Mudryk - Bóng Đá

 Mudryk có cơ hội chuyển đến Premier League. 

Hiển nhiên, không chỉ Arsenal, hàng loạt đội bóng khác đã đưa Mudryk vào tầm ngắm. Điển hình như trường hợp của Newcastle United, CLB cũng đang có nhu cầu cải thiện chất lượng hàng công của mình. Và ở thời điểm hiện tại, họ đã sẵn sàng phá két để mang tài năng người Ukraine đến với St. James' Park.

Cụ thể, BBC dẫn nguồn từ Inews cho hay, Newcastle đang cân nhắc gửi một lời đề nghị có trị giá lên đến 50 triệu bảng để thuyết phục Shakhtar về trường hợp của Mudryk. Dự kiến, đại diện đến từ Ukraine sẽ khó lòng từ chối mức phí này, bởi một số nguồn tin trước đó đã khẳng định Shakhtar chỉ đang đòi hỏi 43 triệu bảng cho Mudryk. Nhưng hiển nhiên, quyết định sau cùng thì vẫn thuộc về bản thân cầu thủ này.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 14:38 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục