Newcastle sẵn sàng phá bĩnh Man Utd trong thương vụ 80 triệu euro

18:56 Thứ tư 04/05/2022

TinTheThao.com.vnVới túi tiền không đáy từ các ông chủ Ả Rập, Newcastle muốn tạo ra bất ngờ lớn cho các đối thủ trong thương vụ Darwin Nunez.

 

Dự kiến sẽ có một mùa hè bận rộn tại St James' Park sau khi các ông chủ Ả Rập đổ tiền đầu tư vào đội bóng này. Tờ Daily Mirror đưa tin rằng Chích chòe có thể tái khởi động lại thương vụ Darwin Nunez sau khi "vồ hụt" chân sút này hồi tháng Giêng. 

Newcastle could rival Man Utd for €80m star despite claims player is “closer and closer” to Old Trafford transfer - Bóng Đá

 Nunez sẽ là món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới.

Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi cách đây một ngày, Nunez được cho đã ở "rất gần" với Man Utd. Theo đó, nhà báo Pedro Almeida đã tweet hôm 3/5 rằng Nunez đang tiến “ngày càng gần” Quỷ đỏ với mức phí chuyển nhượng khoảng 80 triệu euro.

Rõ ràng, với sự ra đi của Edinson Cavani, Man Utd cần một chân sút trẻ trung, để chia lửa với Cristiano Ronaldo, người sẽ bước sang tuổi 38 vào năm sau. Thế nên, họ có đủ quyết tâm để vung tiền cho Nunez. 

Tuy nhiên, Newcastle cũng không thiếu tiền và họ sẵn sàng "hứa hẹn" với tiền đạo 22 tuổi về một dự án hấp dẫn, trong khi Man Utd đang đi lùi so với chính họ. 

Sẽ rất thú vị khi xem câu chuyện chuyển nhượng này diễn ra như thế nào, nhưng người ta tưởng tượng các câu lạc bộ khác cũng có thể cố gắng để giành giật Nunez trong thời gian tới. 

Mấu chốt của thương vụ này chỉ đơn thuần là mức phí chuyển nhượng bởi BLĐ Benfica hiểu rằng Nunez không thể ở lại đây lâu hơn. Trong một phát biểu gần đây, HLV Nélson Veríssimo kỳ vọng chân sút người Uruguay có thể mang về cho Benfica số tiền tương tự khi họ bán Joao Felix (120 triệu euro). 

Ngọa Long | 17:58 04/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục