Newcastle sẵn sàng chi 80 triệu cho họng pháo Nam Mỹ

00:04 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnCLB vùng Tyneside liệu sẽ chi tiêu mạnh mẽ cho những bom tấn hay tiến hành kế hoạch phát triển lâu dài?

Sau khi 'đổi đời' nhờ được thâu tóm bởi giới chủ Ả Rập giàu có thông qua một thương vụ trị giá hơn 300 triệu bảng, Newcastle United gần đây đang được liên kết với hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới. Dễ hiểu, bởi chủ sở hữu mới đã đặt ra tham vọng biến Chích chòe thành một thế lực mới của bóng đá Anh.

Bên cạnh những cái tên đến từ những giải đấu lớn nhất châu Âu, Goal dẫn nguồn từ SPORTTV cho hay, Newcastle đang lên kế hoạch thâu tóm một trong những ngôi sao xuất sắc nhất Giải VĐQG Bồ Đào Nha. Cụ thể hơn, CLB vùng Tyneside sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 80 triệu euro để mang Luis Diaz về Premier League. 

Newcastle United chasing Luis Diaz - Bóng Đá

 Diaz được giới chuyên môn đánh giá cao.

Cầu thủ thuộc biên chế Porto đã trải qua một kỳ Copa America ấn tượng với 4 bàn thắng sau 5 lần ra sân, và khi trở lại cấp CLB, anh vẫn tiếp tục bùng nổ. Thống kê từ Transfermarkt cho thấy, Diaz đã đóng góp đến 6 pha lập công và 1 đường kiến tạo sau 8 lần ra sân tại giải quốc nội. Tại đấu trường Champions League, Diaz cũng đã có cho mình 1 bàn thắng.

Với việc hợp đồng giữa Diaz và Porto vẫn còn thời hạn đến tận năm 2024, khả năng cao ông lớn Bồ Đào Nha sẽ không để cầu thủ này ra đi dễ dàng. Vì vậy, dễ hiểu khi Newcastle đã sẵn sàng bỏ ra 80 triệu euro.

Nuno Santo nói về việc đối đầu Newcastle 

 
Huỳnh Phong | 23:06 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục